Thi đấu thành công, CLB Hà Nội nhận phần thưởng cao quý chưa từng có

Thứ Bảy, ngày 02/11/2019 - 08:53
5 /5 của 1 đánh giá

Với thành tích nổi bật trong thời gian qua, tập thể CLB Hà Nội đã nhận được một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của mình.

Để vinh danh những thành tích của CLB Hà Nội, Tập đoàn T&T phối hợp cùng CLB Bóng đá Hà Nội tổ chức chương trình “Tự hào Hà Nội – Vinh quang Việt Nam” tối 1-11 tại SVĐ Hàng Đẫy.

Bên cạnh các cầu thủ, người hâm mộ bóng đá Thủ đô, lễ vinh danh còn xuất hiện những vị khách đặc biệt như: ông Uông Chu Lưu – phó chủ tịch Quốc hội, ông Hoàng Trung Hải – bí thư Thành ủy Hà Nội, ông Nguyễn Đức Chung – chủ tịch UBND TP Hà Nội, ông Lê Khánh Hải – chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF)…

Tại lễ vinh danh, đội bóng thủ đô đã nhận được một phần thưởng cao quý đó là Huân chương lao động hạng ba. Phó chủ tịch Quốc hội, Uông Chu Lưu đã thay mặt Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng ba cho CLB Bóng đá Hà Nội.

Phó chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu trao Huân chương Lao động hạng ba cho CLB Bóng đá Hà Nội

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung trao bằng khen của UBND TP cho tập thể, cá nhân của đội bóng thủ đô.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trong suốt thời gian qua.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung trao bằng khen của thành phố cho CLB Hà Nội

Năm 2019 được coi là năm đại thành công với CLB Hà Nội khi họ lọt vào đến trận chung kết liên khu vực AFC Cup – thành tích tốt nhất mà một CLB bóng đá Việt Nam từng đạt được. Ở giải quốc nội, CLB Hà Nội đã đoạt cú đúp khi giành ngôi vô địch V-League và Cúp quốc gia 2019.

Những thành tích ấy không chỉ giúp đội bóng thủ đô khẳng định được đẳng cấp của mình tại giải Quốc nội mà còn giúp bóng đá Việt Nam tiến thêm một bước trong quá trình vươn ra châu lục.

Hi vọng rằng tại Siêu Cúp Quốc gia sắp tới, Hà Nội sẽ tiếp tục chiến thắng để hoàn tất một mùa giải thành công rực rỡ của mình.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam