CHÙM ẢNH: Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh… đẹp tựa “nam thần” trong buổi lễ vinh danh CLB Hà Nội

Thứ Bảy, ngày 02/11/2019 - 05:31
5 /5 của 1 đánh giá

Sau một mùa giải đại thành công với cú đúp danh hiệu quốc nội, CLB Hà Nội đã tổ chức lễ vinh danh hoành tráng và các ngôi sao của đội bóng Thủ đô cũng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cực bảnh bao.

Ở mùa giải 2019, CLB Hà Nội đã khẳng định tuyệt đối sức mạnh của mình tại giải quốc nội. Họ đoạt siêu cúp Quốc gia hồi đầu mùa, sau đó là hai chức vô địch liên tiếp tại V.League và Cúp Quốc gia 2019. Không những vậy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm còn có bước tiến vượt bậc ở đấu trường châu lục khi lọt vào tới trận bán kết AFC Cup 2019.

Để đánh dấu một năm thành công rực rỡ, CLB Hà Nội quyết định tổ chức lễ vinh danh hoành tráng tại sân vận động Hàng Đẫy. Với những thành tích trên, CLB Hà Nội cũng đã vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng 3 vào tối 1/11 tại sân Hàng Đẫy. 

CLB Hà Nội vinh dự đoạt huân chương lao động hạng 3

Phát biểu trong buổi lễ vinh danh, chủ tịch Nguyễn Quốc Hội tự hào chia sẻ: “Hà Nội FC đã trở thành niềm tự hào của bóng đá thủ đô nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Hai chức vô địch V.League, Cúp Quốc gia 2019 là niềm tự hào và người dân thủ đô. Chúng tôi cũng xin cảm ơn những thành viên trong gia đình của các cầu thủ, những người trong đại gia đình Hà Nội FC đã hy sinh, chấp nhận những vất vả trong cuộc sống, trở thành hậu phương vững chắc”. 

Sau đó là màn giới thiệu và tôn vinh các cầu thủ của CLB Hà Nội. Trong đó, không thể thiếu những ngôi sao của ĐT Việt Nam như Quang Hải, Đình Trọng hay Duy Mạnh, Đức Huy… Các cầu thủ của CLB Hà Nội diện những bộ vest cực lịch lãm và bảnh bao, đốn tim nhiều CĐV nữ. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng, nếu không làm cầu thủ, các ngôi sao của đội bóng thủ đô hoàn toàn có thể đi làm người mẫu.

Một số hình ảnh “bảnh bao” của các cầu thủ CLB Hà Nội:

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam