Hoà Sevilla, Barcelona còn thêm âu lo vì trụ cột

Thứ Hai, ngày 05/10/2020 - 08:18
3.3 /5 của 4 đánh giá

Không những chẳng thể đánh bại Sevilla ở trận đấu thuộc vòng 5 La Liga mà Barcelona còn đón nhận thêm thông tin chẳng mấy vui vẻ về trụ cột của đội bóng này, đó là Jordi Alba.

Ở trận đấu tại vòng 5 La Liga, dù được chơi trên sân nhà song Barcelona đã trải qua 90 phút không hề dễ dàng trước Sevilla. Thậm chí, họ còn để đối thủ vượt lên và dù cho Coutinho sớm gỡ hoà song rốt cuộc, gã khổng lồ xứ Catalan đã không thể đánh bại được các vị khách. Kết quả ấy khiến Barcelona bỏ lỡ cơ hội áp sát Real Madrid trên bảng xếp hạng La Liga.

Không những chẳng thể bám đuổi đội bóng hoàng gia TBN sau trận hoà vừa qua trước Sevilla mà Barcelona còn thêm phần âu lo vì chấn thương mà trụ cột đội bóng gặp phải. Cụ thể, ở màn so tài ấy, hậu vệ trái Jordi Alba đã gặp vấn đề và phải rời sân nhường chỗ cho tân binh Sergino Dest vào phút 75.

Sau trận đấu, trên trang chủ của mình, Barcelona đưa ra dòng thông báo: “Jordi Alba đã gặp vấn đề về gân kheo ở bên chân phải. Anh ấy sẽ có cuộc kiểm tra cụ thể vào ngày thứ hai để xác định rõ tình hình của chấn thương này".

Alba gặp vấn đề về gân kheo ở trận đấu gặp Sevilla 

Đây rõ ràng là thông tin không vui với HLV Ronald Koeman cũng như các fan hâm mộ gã khổng lồ xứ Catalan bởi với chấn thương gân kheo nói trên, khả năng cầu thủ người TBN phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian dài là điều rất dễ xảy ra.

Anh vẫn đang là trụ cột ở hàng phòng ngự của Barcelona, vì thế, việc thiếu vắng Alba chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh đội bóng. Trong trường hợp Alba phải nghỉ thi đấu, tân binh Sergino Dest sẽ là cái tên thay thế cho ngôi sao này.

Chấn thương của cầu thủ này khiến BLĐ Barcelona thực sự lo lắng 

Dù vậy, bản thân hậu vệ trẻ người Mỹ có thiên hướng chơi bên cánh phải và anh mới chỉ gia nhập đội bóng. Vì thế, khả năng hoà nhập của cầu thủ 19 tuổi vẫn còn đang là dấu hỏi. Chia sẻ sau khi có màn ra mắt đội bóng mới, Sergino Dest nhấn mạnh:

“Tôi không quan tâm là mình chơi ở vị trí nào, chỉ cần HLV yêu cầu, tôi sẽ luôn nỗ lực để đáp ứng những mong mỏi từ ông ấy. Tôi hạnh phúc khi được thi đấu cho Barcelona, vì thế, tôi muốn chơi ở mọi vị trí trên sân".

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha