Hóa tội đồ khiến Real Madrid thua Man City, Varane nói gì?

Thứ Bảy, ngày 08/08/2020 - 08:04
3.4 /5 của 10 đánh giá

Real Madrid đã phải nhận thất bại trước Man City ở lượt về vòng 1/8 cúp C1 diễn ra vào rạng sáng nay 8/8. Trung vệ Raphael Varane là người mắc lỗi chính trong cả 2 bàn thua của Kền kền trắng.

Rạng sáng nay 8/8, Real Madrid đã có chuyến làm khách tới sân của Man City ở trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1. Trong thế buộc phải thắng vì đã thua 1-2 ở lượt đi, Real lại nhận thất bại vì những sai lầm của hàng thủ, đặc biệt là trung vệ Raphael Varane.

Mất đi đối tác ăn ý là Sergio Ramos, Varane dường như không còn là chính mình trong cuộc đối đầu với Man City. Anh là người mắc lỗi chính ở cả 2 bàn thua mà Real phải nhận, qua đó khiến đội nhà bại trận với tỉ số 1-2.

Man City giành thắng lợi nhờ những sai lầm của Varane

Sau trận đấu, Varane đã nhận mọi trách nhiệm, xin lỗi đồng đội, đồng thời sẵn sàng đối mặt với tất cả chỉ trích đến từ NHM. Trả lời phỏng vấn đài truyền hình Tây Ban Nha, Varane hối lỗi:

“Trận thua này là lỗi của tôi, tôi phải chịu trách nhiệm về nó. Đây là điều hiếm khi xảy ra trong sự nghiệp của tôi và tôi chẳng thể lý giải cho những sai lầm của mình.

Tôi cảm thấy rất buồn. Cho tôi gửi lời xin lỗi đến các đồng đội. Tôi cũng đã sẵn sàng đối mặt với mọi chỉ trích”.

Phút thứ 9, Varane bất cẩn để mất bóng vào chân của Grabiel Jesus. Sau đó, Jesus nhả bóng lại cho Sterling dứt điểm cận thành vào lưới trống, mở tỉ số của trận đấu. Nếu ở bàn thua này, Varane chỉ mắc lỗi gián tiếp, thì đến bàn thua thứ 2, trung vệ người Pháp chính là tác nhân trực tiếp khiến thủ môn Thibaut Courtois vào lưới nhặt bóng.

Phút 69, khi tỉ số đang là 1-1 và Real vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp, Varane lại phạm phải sai lầm nghiêm trọng. Pha đánh đầu chuyền về quá non của cầu thủ mang áo số 5 giúp Jesus chớp lấy thời cơ, thoát xuống đối mặt với Courtois, nâng tỉ số lên 2-1 cho Man City.

Varane mắc sai lầm nghiêm trọng ở cả 2 bàn thua của Real

Ngoài 2 sai lầm kể trên, ở màn chạm trán này, Varane còn nhiều tình huống xử lý lóng ngóng khiến khung thành của Real thường xuyên phải đặt vào tình trạng báo động. WhoScored cũng chỉ chấm Varane 4,62 điểm - số điểm thấp thứ 2 tại Cúp C1 mùa giải 2019-2020.

Thất bại này khiến Real phải dừng bước ở vòng 1/8, qua đó không thể nâng cao thành tích vô địch tại đấu trường này lên con số 14. Đây cũng là thất bại đầu tiên của Zinedine Zidane tại vòng đấu loại trực tiếp với tư cách HLV.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết