Loạt ảnh vạn người mê của model Thái Trần Nhật Vy

Thứ Năm, ngày 01/04/2021 - 16:40
4 /5 của 3 đánh giá

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh của một cô gái có cái tên khá đặc biệt Thái Trần Nhật Vy. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, người đẹp này nhanh chóng chiếm được cảm tình của những người yêu cái đẹp.

Chuyện “tiếng sét ái tình” chắc chẳng còn xa lạ với chúng ta, đặc biệt với những bạn trẻ mộng mơ và tràn đầy năng lượng. Và mới đây nhiều anh chàng đã trúng tiếng sét ái tình bởi một cô gái có cái tên khá đặc biệt Thái Trần Nhật Vy.

Thái Trần Nhật Vy gây ấn tượng với cộng đồng mạng

Thái Trần Nhật Vy có tham gia một hội nhóm về để chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp. Mục đích của cô nàng này chỉ là giao lưu, kết bạn và làm quen với nhiều bạn bè.

Thái Trần Nhật Vy sở hữu thần thái sang chảnh và gương mặt khả ái

Tuy nhiên cô bạn không ngờ những hình ảnh của mình lại được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình đến như vậy. Kể từ đó, rất nhiều anh chàng đã đổ xô theo dõi trang cá nhân của Thái Trần Nhật Vy.

>>> Xem thêm: Người đẹp bóng đá

Thời gian đầu, Thái Trần Nhật Vy khá bất ngờ và có đôi chút bỡ ngỡ. Tuy nhiên sau một thời gian, cô nàng cảm thấy đó là điều may mắn bởi cô được nhiều người yêu mến và ủng hộ.

Theo tìm hiểu Thái Trần Nhật Vy sinh năm 2004 và hiện đang là học sinh và người mẫu ảnh tự do tại Đà Nẵng. Sở hữu vẻ ngoài nổi bật, công việc mẫu ảnh đến với cô nàng theo cách tự nhiên nhất.

Thái Trần Nhật Vy chia sẻ bản thân luôn cân bằng việc học tập lẫn làm việc, không để đam mê của bản thân làm ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống cũng như tương lai. Chụp ảnh, du lịch và hát chính là những sở thích và cũng là nguồn đam mê bất tận của Nhật Vy.

Trong tương lai, Thái Trần Nhật Vy sẽ tiếp tục hoàn thành chương trình học tập và theo đuổi con đường mẫu ảnh chuyên nghiệp nếu như có cơ hội. Thời gian này, việc bồi dưỡng kiến thức và hoàn thiện bản thân là ưu tiên hàng đầu với cô gái 17 tuổi này.

Không chỉ gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi gương mặt khả ái, phong cách ăn mặc của Thái Trần Nhật Vy cũng là điểm mạnh của cô nàng. Model 17 tuổi thường chọn cho mình những bộ trang phục giúp tôn vẻ đẹp thanh lịch, sang chảnh nhưng cũng không kém phần quyến rũ, sexy.

Bình luận bài viết