Đã xinh đẹp lại còn tài giỏi, hot teen Thái Nguyên gây thương nhớ CĐM

Thứ Sáu, ngày 02/04/2021 - 16:09
3.6 /5 của 6 đánh giá

Trong những ngày gần đây, hình ảnh một cô gái xinh đẹp có tên Nguyễn Thị Thêu được cư dân mạng truyền tay nhau trong các hội nhóm về sắc đẹp.

Theo tìm hiểu, không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và nụ cười khả ái, Nguyễn Thị Thêu còn là một cô gái vô cùng tài giỏi. Trong khi bạn bè đồng trang lứa vẫn hoàn toàn phụ thuộc vào nguồn trợ cấp từ gia đình thì cô nàng đến từ Thái Nguyên đã có cho mình một công việc ổn định.

Công việc ấy không chỉ giúp cô phụ giúp gia đình mà còn giúp Thêu tự chủ hoàn toàn về kinh tế. Ở tuổi 19, cô nàng đã có thể mua về những món đồ mà mình thích.

Nhờ ngoại hình xinh đẹp, Nguyễn Thị Thêu hiện đang là một mẫu ảnh tại thủ đô Hà Nội. Phong cách làm việc chuyên nghiệp và tinh thần cầu tiến cũng là những điểm mạnh của người đẹp này. Cô nàng chia sẻ bản thân đang từng bước hoàn thiện bản thân để trở thành một mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Bên cạnh công việc làm người mẫu ảnh, Nguyễn Thị Thêu còn thử sức với lĩnh vực tài chính online. Dù chưa tự nhận bản thân là thành công nhưng người đẹp cũng đạt được những cột mốc ấn tượng.

Người đẹp đến từ Thái Nguyên chia sẻ: “Làm việc và được làm việc chính là đam mê lớn nhất của mình. Bản thân mình hiếm khi nào để thời gian trôi qua một cách lãng phí. Tuổi trẻ nên mình cứ thử sức, không ngại khó, ngại khổ, thất bại thì mình làm lại. Ngã ở đâu thì đứng lên ở đó”

“Điều quan trọng mình luôn giữ cho bản thân một tinh thần lạc quan, sự năng động của tuổi trẻ. Mình tin rằng cứ sống và làm việc hết mình thành công sẽ đến”

Nguyễn Thị Thêu chia sẻ, bên cạnh công việc thì gia đình là thứ quan trọng nhất đối với cô. Gia đình luôn đứng sau ủng hộ những quyết định trong sự nghiệp của Thêu: “Ban đầu bố mẹ định hướng cho mình theo học đại học, nhưng mình quyết định chuyển hướng sang làm mẫu ảnh và đầu tư tài chính. Bước đầu làm thì đã có rất nhiều khó khăn nhưng đến thời điểm hiện tại thì mình đã có kinh nghiệm và đang trên đà phát triển sự nghiệp của mình.”

“Mình là người luôn luôn đặt tình cảm gia đình lên hàng đầu, với mong muốn kiếm thật nhiều tiền để báo hiếu bố mẹ khi bố mẹ về già”

Bình luận bài viết