HOT: Huyền thoại Roberto Carlos bất ngờ ứng tuyển làm HLV tại Indonesia

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 12:01
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, huyền Brazil, Roberto Carlos đã tự ứng tuyển làm HLV trưởng CLB Bali United, đội bóng đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Indonesia.

Tham khảo thêm:

Mới đây, huyền thoại đội tuyển Brazil, Roberto Carlos đã gây sốc cho người hâm mộ khi bất ngờ nộp hồ sơ ứng tuyển làm HLV của CLB Bali United tại giải vô địch quốc gia Indonesia.

Hiện CLB Bali Unitd đang để trống chiếc ghế HLV trưởng. HLV Widodo Cahyono Putr đã bất ngờ tuyên bố ra đi và trợ lí Eko Purdjianto hiện đang trở thành HLV tạm quyền. Hiện CLB của Indonesia đang chạy đôn đáo để liên hệ và tìm ra chủ nhân cho chiếc ghế nóng và cái tên của Roberto Carlos đã bất ngờ xuất hiện trong danh sách ứng tuyển.

Roberto Carlos
Roberto Carlos đã tựng ứng cử cho chức HLV của CLB Bali United

Carlos năm nay 45 tuổi, là cựu hậu vệ lừng danh của đội tuyển Brazil và CLB Real Madrid. Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, anh từng giành được những danh hiệu cao quý nhất như FIFA World Cup, Copa America (2 lần), UEFA Champions League (3 lần) và một lần giành giải Quả bóng Bạc thế giới vào năm 2002.

Tuy nhiên huyền thoại Brazil lại tỏ ra không có duyên trong sự nghiệp huấn luyện. Carlos từng dẫn dắt CLB Anzhi Makhachkala, Sivasspor, Akhisar Belediyespor và Delhi Dynamos FC nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Roberto Carlos
Roberto Carlos rất thành công khi là cầu thủ nhưng lại không có duyên trong sự nghiệp huấn luyện

Kể từ khi dừng công tác huấn luyện từ năm 2015, cựu hậu vệ 45 tuổi này trở thành Đại sứ hình ảnh cho CLB Real Madris và tham gia các hoạt động quảng cáo.

Mới đây, Carlos cũng đã có mặt tại Việt Nam và theo dõi đội tuyển của chúng ta trong trận đấu với Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình. Có lẽ bầu không khí tuyệt vời tại AFF Cup đã khiến huyền thoại Brazil muốn gắn bó với một đội bóng Đông Nam Á.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.