Real Madrid thông báo bán vé trận Superclasico tại Bernabeu

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 10:30
5 /5 của 1 đánh giá

Vé trận chung kết lượt về Copa Libertadores 2018 giữa River Plate và Boca Juniors đang nóng lên từng giờ. Mới đây ban tổ chức trận đấu đã thông báo cách thức, thời gian và số lượng vé bán ra khiến nhiều CĐV của cả 2 đội không khỏi tiếc nuối.

Tham khảo thêm:

Theo nguồn tin tại Tây Ban Nha, chỉ chưa đầy 24 giờ sau khi ban tổ chức bắt đầu bán vé, đã có tới hơn 150.000 lượt người đăng ký mua. Chính vì lượng cầu vượt quá xa so với nguồn cung, tổng đài của LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đã tạm ngưng hoạt động vì có quá nhiều cuộc gọi đặt vé.

Thông báo mới đây của BTC trận Superclasico khiến nhiều CĐV hụt hẫng

Sau khi BBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL), RFEF và Real đã họp bàn, tất cả đã đưa ra quyết định về cách thức, thời gian và số lượng vé bán trận Superclasico tại Bernabeu giai đoạn thứ 2. Theo đó vé sẽ được mở bán trong khung giờ từ 9h00 đến 18h00 ngày 2/12 theo hình thức đặt vé trực tuyến.

Tuy nhiên số lượng vé bán ra sẽ rất hạn chế cho CĐV của 2 đội River Plate và Boca Juniors. Cụ thể chỉ có 5.000 vé bàn cho CĐV 2 đội, 40.000 vé cho người Argentina gốc Tây Ban Nha, 22.000 vé cho người của ban tổ chức và 9.000 vé còn lại cho các CĐV của Real Madrid.

Giá vé của trận Superclasico tại Bernabeu trong khoảng 80 euro đến 300 euro tùy từng vị trí. Tuy nhiên giá vé trên chỉ áp dụng cho CĐV của 2 đội.

Vấn đề an ninh được BTC đặt lên hàng đầu

Sở dĩ số lượng vé bán cho CĐV của River Plate và Boca Juniors ít như vậy bởi vì Ban tổ chức muốn hạn chế xuống mức thấp nhất nguy cơ xảy ra xung đột. Cách đây vài ngày, trận đấu đã phải tạm hoãn vì một một số CĐV quá khích của River Plate đã dùng chai lọ, gạch đá và cả pháo sáng tấn công xe buýt chở Boca Juniors. Kết quả là vài cầu thủ đội khách đã bị thương và trận đấu phải tạm hoãn.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.