Từ Mỹ Vân – Hot 9x khiến dân tình xôn xao, đổ xô đi tìm info

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 14:46
3.6 /5 của 12 đánh giá

Từ Mỹ Vân gây ấn tượng lớn với cộng đồng mạng bởi vòng một nóng bỏng và gương mặt khả ái. Tuy nhiên những thông tin cá nhân của cô nàng thì không phải ai cũng biết.

Trong những ngày vừa qua, cộng đồng mạng Việt Nam được phen xôn xao sau khi những hình ảnh của một cô nàng hot girl xinh đẹp bất ngờ xuất hiện và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Chẳng những gây chú ý bởi gương mặt xinh đẹp cùng thần thái hút hồn của mình, một trong những yếu tố khiến cô gái xinh đẹp này nhận được rất nhiều sự quan tâm lại chính nằm ở vòng một khá gợi cảm của mình.

Đó chính là cô nàng có tên Từ Mỹ Vân – sinh năm 1997. Theo tìm hiểu, Mỹ Vân có nguyên quán Trung Quốc nhưng hiện tại đang sinh sống, học tập và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trên thực tế Từ Mỹ Vân đã sớm nổi tiếng với cộng đồng game Liên Quân Mobile và Bigo với tư cách là một streamer. Mọi người biết đến cô nàng sinh năm 1997 nhiều hơn với cái tên Miru.

Sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái, cô nàng sớm nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Có chiều cao khiêm tốn, nhưng bù lại Từ Mỹ Vân lại sở hữu số đo ba vòng ấn tượng 89-60-94.

Nhờ lợi thế về mặt ngoại hình, cô nàng không ngại chọn cho mình phong cách thời trang sexy và quyến rũ. Trên trang cá nhân Từ Mỹ Vân cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh sexy, đốt mắt người xem.

“Mình đang theo đuổi phong cách thời trang sexy, quyến rũ nhưng không quá lố lăng. Mình rất thích bơi, vì mình rất yêu bản thân mình nên rất thích mặc body bó sát. Muốn để mọi người cùng nhìn ngắm body mình đã phải chọn lựa kĩ càng những bộ bikini nhìn trông thu hút”, Từ Mỹ Vân chia sẻ.

Nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, Mỹ Vân cảm thấy rất vui, bên cạnh đó cũng không ít rắc rối. Bên cạnh những bình luận tích cực trên mạng xã hội, có nhiều lần cô nàng sinh năm 1997 nhận được những bình luận và tin nhắn khiếm nhã.

Chia sẻ về dụ định trong tương lai, Từ Mỹ Vân khẳng định sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật nếu như có cơ hội: “Nếu có cơ hội mình sẽ tham gia vào các chương trình hoạt động nghệ thuật. Mình rất mê chó mèo nên có thể sau này mình sẽ mở 1 tiệm cà phê chó mèo”

Bình luận bài viết