Vẻ đẹp nhẹ nhàng đúng chuẩn “mối tình đầu” của Thanh Thủy

Thứ Sáu, ngày 19/03/2021 - 17:02
2.9 /5 của 15 đánh giá

Thanh Thủy sớm nổi tiếng với cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo. Nhờ những điểm mạnh về mặt ngoại hình, Thanh Thủy hiện đang là mẫu ảnh triển vọng tại Hà Nội.

Thanh Thủy sinh năm 2002, hay còn được bạn bè biết đến với biệt danh Thủy Chuột. Cô bạn hiện đang là sinh viên trường Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam.

Ngoài thời thời gian học tập trên ghế giảng đường, Thanh Thủy còn tham gia làm mẫu ảnh, mẫu livetstream và một số công việc liên quan đến hình ảnh. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn, cô nàng gặp nhiều thuận lợi trong công việc này.

Được chụp hình, lưu giữ tuổi thanh xuân cũng là sở thích lớn nhất của Thủy. Những hình ảnh của cô khiến những anh chàng đã và đang yêu nhận xét về nhan sắc của cô như “mối tình đầu” khó phai.

Công việc nói trên mang đến cho Thanh Thủy một nguồn thu nhập kha khá. Dù không quá dư giả nhưng cũng giúp cô trang trải cuộc sống thời sinh viên, trong khi nhiều bạn đồng trang lứa vẫn hoàn toàn phụ thuộc vào nguồn trợ cấp từ gia đình.

Theo chia sẻ của Thanh Thủy, cô nghĩ không hẳn vì ngoại hình của mình nên cô mới được nhiều người quan tâm theo dõi đến vậy. Theo nhận xét của bạn bè thì Thủy là một người thân thiện và dễ gần. Tính cách hài hước của cô cũng là điểm được mọi người yêu quý.

Thủy khẳng định bản thân là một cô gái khá năng động. Theo quan điểm của cô, một người phụ nữ đẹp không nhất thiết phải là một người da trắng, mặt xinh, dáng chuẩn… hay luôn luôn chưng diện. Cái đẹp của một người phụ nữ chính là sự hài hòa giữa bề ngoài và nội tâm. Có một nội tâm phong phú, tốt lành, tự khắc người phụ nữ cũng trở nên duyên dáng, đằm thắm hơn.

Thủy hướng đến hình mẫu một người con gái hiện đại, trong đó sự tự tin quyết định rất nhiều. Tự tin là một loại năng lượng tích cực tạo nên khí chất và thần thái của một người phụ nữ.

Quan điểm sống của Thủy cũng rất rõ ràng: “Hãy sống vì bản thân, bản thân cảm thấy vui vẻ là được. Làm phụ nữ phải chủ động về nhiều mặt”

Chia sẻ với Thanh Thủy chúng tôi mới biết cô nàng cũng là một người khá thích theo dõi bóng đá, trong đó có bóng đá Việt Nam. Tuy vậy, người mà cô hâm mộ nhất trong giới bóng đá là David Beckham – một cựu cầu thủ của Manchester United.

Beckham không chỉ sở hữu vẻ điển trai mà anh còn là người đàn ông tài giỏi. Sự lịch lãm, sức ảnh hưởng của anh khiến Thanh Thủy say đắm.

Bình luận bài viết