Huỳnh Thảo Vy – Gương mặt mới nổi đầy triển vọng làng mẫu ảnh

Thứ Bảy, ngày 20/03/2021 - 14:21
2.8 /5 của 2 đánh giá

Ngày nay khi công việc trở thành một mẫu ảnh càng trở nên bão hòa thì việc luôn thay đổi và làm mới mình là nhiệm vụ quan trọng. Huỳnh Thảo Vy – một mẫu ảnh triển vọng có tiếng tại TP.HCM đã nhận thức được điều này.

Phía sau những bức ảnh rạng ngời, xinh đẹp cùng mức thù lao đáng ngưỡng mộ..., những người mẫu ảnh phải đối mặt với thách thức, khó khăn không phải ai cũng biết. Đó là những chia sẻ của Huỳnh Thảo Vy – một mẫu ảnh tại TP.HCM.

Thảo Vy (2001) sinh ra và lớn tên tại Hà Nội nhưng hiện tại đang học tập và làm việc tại Hồ Chí Minh. Cô nàng chia sẻ, thời gian đầu để theo đuổi đam mê với nghề mẫu ảnh cô đã tự bỏ tiền túi thực hiện một bộ ảnh cho bản thân. Thậm chí, cô chấp nhận chụp free cho các cửa hàng nhỏ để có cơ hội trải nghiệm và dần quảng bá hình ảnh.

Sau này khi tích lũy được kinh nghiệm và được mọi người biết đến công việc của Thảo Vy trở nên suôn sẻ hơn. Tuy nhiên cô nàng khẳng định ngày nay khi công việc trở thành một mẫu ảnh càng trở nên bão hòa thì việc luôn thay đổi và làm mới mình là nhiệm vụ quan trọng.

Thảo Vy luôn nhận thức được bản thân ở vị trí nào và biết mình nên cố gắng đến đâu. Làm mới mình từ phong cách thời trang đến thái độ làm việc, cầu tiến trong công việc.

“Thời buổi công nghệ nên mình được mọi người biết đến qua các trang mạng xã hội và các bức ảnh trên các group VSBG hay gái xinh Việt Nam rất nhiều. Giới trẻ hiện nay đang yêu thích phong cách 1 cô gái hiện đại trẻ trung nhưng gợi cảm đó cũng là phong cách mình đang theo đuổi nhờ vậy nên được mong biết đến và yêu quý”, Thảo Vy chia sẻ.

Với những hình ảnh lộng lẫy trên mạng xã hội, không quá khó hiểu khi cô nàng có lượng người theo dõi lớn. Thảo Vy khẳng định bản thân sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để đáp lại tình cảm từ phía mọi người.

Trong tương lai, Thảo Vy sẽ theo đuổi con đường mẫu ảnh chuyên nghiệp. Điều quan trọng cô nàng vẫn giữ vững quan điểm sống: “Sống và làm việc theo ý thích của bản thân không quan tâm quá nhiều về lời nói của người khác dành cho mình, miễn sao mình hài lòng với cuộc sống hiện tại và đạt được thành công mà mình mong muốn”

Bình luận bài viết