Hugo Lloris lạc quan trở lại sau sự cố say xỉn

Thứ Hai, ngày 27/08/2018 - 23:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Man United vào rạng sáng mai 28/8, thủ môn Hugo Lloris đã có lần xuất hiện đầu tiện sau sự cố bị bắt giam vì lái xe trong tình trạng say rượu. Dường như sự lạc quan đã trở lại với cầu thủ này.

Tham khảo thêm:

Các cầu thủ Tottenham Hotspur đã di chuyển tới sân Old Trafford để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Manchester United trong trận đấu muộn vòng 3 Premier League 2018/19. Đáng chú ý, người hâm mộ bóng đá đã nhìn thấy sự trở lại của thủ thành Hugo Lloris lần đầu tiên kể từ sự cố bị bắt giữ khi lái xe trong tình trạng say xỉn.

Có thể thấy tinh thần lạc đã trở lại với thủ thành 31 tuổi. Đội trưởng của ĐT Pháp và Tottenham bước xuống xe với nụ cười trên môi đồng thời giơ ngón tay cái (biểu tượng tinh thần tốt) lên khi ống kính máy ảnh của cánh báo chí hướng về anh.

lloris
Hugo Lloris thể hiện sự lạc quan sau sự cố đáng trách xảy ra

Trước đó, vào ngày 24/8, nhà vô địch World Cup 2018 đã bị cảnh sát tại Anh cáo buộc lái xe trong tình trạng say rượu khi di chuyển trong nội thành London. Qua kiểm tra, nồng độ cồn trong hơi thở của Lloris vượt quá mức cho phép và thủ môn này bị đưa về trụ sở cảnh sát tạm giam trong 7 giờ đồng hồ.

Sự cố này khiến cho hình ảnh của tuyển thủ người Pháp kém đi rất nhiều trong mắt NHM cũng như vị thế của anh tại Tottenham. Lloris nhiều khả năng có thể đánh mất đi tấm băng đội trưởng của Spurs vào tay tiền đạo Harry Kane trong trận đấu tới đây.

kane
Liệu Harry Kane có được trao tấm băng thủ quân vào trận đấu đêm nay?

Về phần mình, sau sự cố đáng trách xảy ra, Hugo Lloris thưc sự hối hận và thất vọng về hành động của mình. Ngay sau khi tại ngoại, thủ môn này đã gửi lời xin lỗi chân thành đến đông đảo những người đã theo dõi và ủng hộ anh.

“Tôi muốn gửi lời xin lỗi từ tận đáy lòng mình tới gia đình, câu lạc bộ, các đồng đội, huấn luyện viên và tất cả các CĐV”, Lloris bộc bạch.

“Lái xe khi đang say rượu là thực sự không thể chấp nhận được. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về hành động của mình và hành động này sẽ không bao giờ lặp lại”.

Lloris có thể bị phạt tiền hai tuần lương bởi CLB chủ quản Spurs – tổng cộng là 240.000 Bảng. Hình phạt này cho thấy thái độ nghiêm khắc với cầu thủ của mình của đội chủ sân White Hart Lane.

Trân đấu giữa Tottenham và M.U sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày mai 28/8. Nếu giành chiến thắng ở cuộc đối đầu này, Gà trống sẽ cùng Liverpool dẫn đầu BXH Premier League mùa này.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.