Hùng Dũng nhận sự hỗ trợ đặc biệt từ chuyên gia Hàn Quốc

Thứ Tư, ngày 31/03/2021 - 15:36
3.8 /5 của 21 đánh giá

Trong thời gian tự dưỡng thương tại nhà, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã nhận được sự hỗ trợ vô cùng đặc biệt đến từ chuyên gia người Hàn Quốc, Lee Gil Nam.

Sau chấn thương kinh hoàng trên sân Thống Nhất hôm 23/3, Hùng Dũng đã được phẫu thuật, xuất viện và về nhà tự tập luyện. Theo chia sẻ của bà xã Triệu Mộc Trinh, Hùng Dũng rất chăm chỉ và bắt tay ngay vào công việc tập luyện phục hồi ngay khi về nhà.

Là một cầu thủ chuyên nghiệp nên so với người bình thường, tiền vệ của Hà Nội FC phải tập luyện sớm hơn, tránh việc để cứng khớp. Bất chấp đau đớn, Hùng Dũng vẫn cắn răn chịu đựng bởi lúc này, đây là con đường ngắn nhất giúp anh sớm trở lại với sân cỏ.

Mới nhất, Hùng Dũng nhận được sự hỗ trợ vô cùng đặc biệt đến từ chuyên gia người Hàn Quốc, đồng thời là HLV thể lực của Hà Nội FC, Lee Gil Nam.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Hùng Dũng được chuyên gia Hàn Quốc tới nhà hỗ trợ tập luyện

Hôm qua 30/3, HLV Lee Gil Nam đã tới nhà Hùng Dũng để giúp đỡ anh trong một số bài tập. Mộc Trinh đã đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh tập luyện của Hùng Dũng lên mạng xã hội kèm dòng chú thích vui vẻ: "Hôm nay có anh Hàn Quốc đẹp giai đến tập cùng".

"Anh đẹp trai" mà Mộc Trinh nhắc tới là chuyên gia thể lực của đội bóng  Thủ đô. Không chỉ cùng Hùng Dũng tập luyện một số bài tập cơ bản, HLV Gil Nam còn đưa ra hướng dẫn cụ thể giúp cầu thủ 27 tuổi tự tập luyện một mình. Trong trường hợp không có chuyên gia, Hùng Dũng cũng có thể nhờ sự trợ giúp từ người thân trong gia đình.

Mặc dù khá bận rộn với công việc tại Hà Nội FC do thời gian này V.League đá với mật độ rất dày, song HLV Gil Nam vẫn dành thời gian để hỗ trợ Hùng Dũng.

Hùng Dũng tự tập luyện tại nhà khoảng 1 tuần

Hà Nội FC rất quan tâm tới quá trình hồi phục chấn thương của Hùng Dũng. Đại diện của đội bóng nhiều lần khẳng định, dù không thể đưa chân sút này ra nước ngoài điều trị vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, CLB vẫn sẽ tạo điều kiện ở mức cao nhất để Hùng Dũng sớm trở lại với sân cỏ.

Được biết, sau khi về nhà khoảng một tuần tự tập phục hồi, Hùng Dũng sẽ quay trở lại viện để bác sĩ thăm khám vết mổ. Theo xác nhận của bác sĩ, với chấn thương gặp phải, nếu hồi phục tốt, Hùng Dũng cần khoảng 6 tháng để có thể đá bóng như bình thường.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam