Hùng Dũng “vò đầu bứt tai” sau khi mất quà mừng con gái sắp chào đời

Thứ Tư, ngày 16/10/2019 - 11:05
5 /5 của 1 đánh giá

Được đích thân HLV Park Hang Seo chỉ định thực hiện quả phạt đền ở những phút cuối trận nhưng tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lại thực hiện không thành công.

Là một trong những cái tên chơi hay nhất trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia, thế nhưng, sau chiến thắng 3-1 của đội nhà, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lại có một niềm vui không trọn vẹn khi anh đã không thực hiện thành công quả đá phạt đền ở những phút bù giờ của trận đấu.

Được biết, sau khi trao đổi với Ngọc Hải và Quang Hải, chính Hùng Dũng đã xin quyền đá phạt đền ở quả penalty thứ 2 của đội tuyển Việt Nam và nhận được sự đồng thuận từ HLV Park Hang Seo.

Đây là cú đá 11m mà Hùng Dũng đã rất muốn chuyển hóa thành 1 bàn thắng để làm quà mừng cho cô con gái sắp chào đời của anh và cô vợ Triệu Mộc Trinh. Thế nhưng, rất tiếc, tiền vệ này lại dứt điểm quá hiền trên chấm phạt đền và để có thủ môn bên phía Indonesia bắt gọn.

Hùng Dũng tiếc nuối sau khi không thành công trên chấm phạt đền

Sau quả đá phạt đền hỏng ăn, Hùng Dũng đã tỏ ra khá tiếc nuối và chỉ biết cười trừ khi quay lại sân nhà cùng đồng đội. Sau trận đấu, trung vệ Ngọc Hải và Văn Hậu cũng đã có những hành động trêu đùa người đồng đội sau khi không thành công ở pha đối mặt từ cự ly 11m.

Dẫu vậy, Hùng Dũng cũng không cần phải quá buồn bởi cho dù không có được bàn thắng, ĐT Việt Nam vẫn có được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1 trên sân khách và có được ngôi vị nhì bảng G tại khu vực Châu Á sau lượt trận vừa qua khi Thái Lan đã đánh bại UAE với tỷ số 2-1.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam