Huy Toàn hé lộ “át chủ bài” của Đà Nẵng, không phải Đức Chinh

Thứ Bảy, ngày 30/05/2020 - 18:21
3.9 /5 của 4 đánh giá

Trước trận gặp SHB Đà Nẵng tại Cúp Quốc gia 2020, tiền vệ Võ Huy Toàn của CLB TPHCM đã hé lộ cầu thủ nguy hiểm nhất của đội bóng cũ ở cuộc so tài sắp tới.

Tối nay (30/5), trận cầu tâm điểm vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 giữa CLB TPHCM và SHB Đà Nẵng sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất. Cuộc so tài thu hút sự chú ý của truyền thông khi NHM có cơ hội chứng kiến màn đối đầu giữa Công Phượng và Hà Đức Chinh.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của tiền vệ Võ Huy Toàn – người vừa chia tay Đà Nẵng để gia nhập CLB TPHCM ở mùa giải năm nay, Đức Chinh không phải cầu thủ nguy hiểm nhất của đội bóng sông Hàn. Cái tên mà đương kim Á quân V-League cần để mắt là “Xavi Đà Nẵng” Đặng Anh Tuấn.

Huy Toàn khẳng định Đặng Anh Tuấn là cầu thủ nguy hiểm nhất của Đà Nẵng

Trả lời phỏng vấn trước trận, Huy Toàn khẳng định: "Theo đánh giá của tôi, Đặng Anh Tuấn là cầu thủ có khả năng chơi bóng tốt nhất SHB Đà Nẵng"

“Tôi có rất nhiều cảm xúc khi đối đầu với đội bóng cũ, đồng thời tôi cũng có sự hồi hộp. Tuy nhiên tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để đem lại chiến thắng cho đội bóng. Mục tiêu của tôi đó là cùng CLB TPHCM giành chức vô địch V-League 2020”

“Những đấu trường khác như AFC Cup và Cúp Quốc Gia, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu và giành được kết quả tốt nhất”, tiền vệ sinh năm 1993 cho biết thêm.

Màn đối đầu giữa Đức Chinh và Công Phượng thu hút sự quan tâm của NHM

Ở cuộc đối đầu này, chắc chắn TPHCM được đánh giá cao hơn SHB Đà Nẵng với dàn sao Công Phượng, Huy Toàn, Hoàng Thịnh cùng các chân sút ngoại binh Amido Blade, Alex Lima. Tuy vậy thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức cũng không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Họ đã có những sự chuẩn bị tích cực trước mùa giải bằng cuộc thay máu đội hình.

Thật bất ngờ khi trận đấu này sở hữu số liệu thống kê trùng hợp đến khó tin. Cụ thể trong 8 lần CLB TP.HCM chạm trán Đà Nẵng ở 4 mùa V-League trước đó đều kết thúc với kịch bản thắng sân nhà, thua sân khách hoặc hòa sân nhà thì cũng hòa sân khách.

Trận đấu giữa CLB TPHCM và SHB Đà Nẵng ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay 30/5.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam