Bất ngờ với giá vé xem Công Phượng đấu Đức Chinh ở Cúp Quốc gia

Thứ Sáu, ngày 29/05/2020 - 11:18
3.2 /5 của 5 đánh giá

Giá vé chi tiết trận CLB TPHCM gặp SHB Đà Nẵng, cũng là cuộc so tài giữa Công Phượng và Đức Chinh ở Cúp quốc gia trên sân Thống Nhất đã được công bố nhưng không nhận được sự ủng hộ nhiều từ phía CĐV.

Những cuộc đối đầu giữa các tuyển thủ Việt Nam ở cấp câu lạc bộ luôn thu hút được sự chú ý từ phía người hâm mộ. Cuộc chạm trán giữa TPHCM và SHB.Đà Nẵng trên sân Thống Nhất ở vòng 1/8 Cúp quốc gia chiều thứ Bảy 30.5 là một cuộc đọ sức như vậy giữa 2 đội bóng của hai tuyển thủ Nguyễn Công Phượng và Hà Đức Chinh.

Cả Đức Chinh và Công Phượng đều là những lựa chọn của ông Park trên hàng công của tuyển Việt Nam. Cuộc đối đầu sắp tới sẽ phần nào là cơ sở giúp HLV Park Hang Seo lựa chọn người được ưu tiên hơn ở lần tập trung tới.

Đức Chinh đối đầu với Công Phượng ở Cúp quốc gia 2020

Không chỉ có thầy Park, người hâm mộ cũng đặc biệt quan tâm đến cuộc đối đầu này nhất là trong bối cảnh bóng đá Việt Nam mới trở lại sau dịch bệnh. Tin vui cho người hâm mộ khi phần lớn các cuộc đối đầu vòng 1/8 Cúp quốc gia sẽ đều mở cửa đón khán giả.

Giá vé chi tiết trận CLB TPHCM gặp SHB Đà Nẵng và cũng là cuộc so tài giữa Công Phượng và Đức Chinh ở Cúp quốc gia trên sân Thống Nhất đã được công bố. Tuy nhiên theo nhiều CĐV bình luận trên fanpage chính thức của đội bóng đương kim á quân V-League khá cao so với mặt bằng chung.

Cụ thể để có thể để được đến sân theo dõi Công Phượng và Đức Chinh thi đấu, NHM sẽ phải bỏ ra ít nhất 50.000 đồng và cao nhất là 150.000 đồng. Trong khi đó sân Hàng Đẫy nơi diễn ra trận đấu giữa Hà Nội FC gặp Đồng Tháp sẽ mở cửa đón khán giả vào sân theo dõi trận đấu tái xuất của đội bóng Thủ đô.

Bảng giá vé chi tiết trận CLB TPHCM gặp Đà Nẵng ở Cúp QG

Với sân Bình Dương, các CĐV chỉ cần bỏ ra từ 20.000 đồng để theo dõi trận Bình Dương - Thanh Hóa.

Mặc dù vậy, theo dự đoán số lượng khán giả đến sân Thống Nhất theo dõi trận CLB TPHCM gặp SHB Đà Nẵng vẫn sẽ rất đông dù giá vé cao hơn mặt bằng chung. Bởi cuộc đối đầu giữa Công Phượng và Đức Chinh vẫn khiến khán giả chịu “móc hầu bao” mua vé theo dõi trận đấu này.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam