Tiết lộ: Ighalo được cựu HLV Man City “tu luyện” để tỏa sáng tại MU

Thứ Sáu, ngày 27/03/2020 - 18:47
4 /5 của 4 đánh giá

Tiền đạo Odion Ighalo đã có khóa huấn luyện đặc biệt cùng cựu HLV thể lực của Man City để có được phong độ ghi bàn ấn tượng, dù mới gia nhập Man United.

Được coi là bản hợp đồng “chữa cháy” của MU ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020, tân binh Odion Ighalo gây bất ngờ khi hòa nhập cực nhanh và thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng. Có được điều này là nhờ chân sút 30 tuổi lên kế hoạch chuẩn bị đặc biệt.

Theo đó, mới đây cựu HLV thể lực của Man City - Wayne Richardson đã lên tiếng chia sẻ quá trình hướng dẫn Ighalo tập luyện trong 2 tuần cách ly (do đến từ Trung Quốc), trước khi tiền đạo người Nigeria chính thức được tham gia buổi tập cùng các đồng đội mới tại MU.

Ighalo hòa nhập cực nhanh và thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng tại MU

Trả lời phỏng vấn tờ Goal, HLV thể lực này cho hay: “Ighalo là phương án tấn công khác biệt mà HLV Solskjaer đang sở hữu tại MU. Sau khi trao đổi, tôi biết cậu ấy hay phải chơi quay lưng với khung thành đối phương nên đã giúp cậu ấy luyện tập các tình huống”

“Tôi nhờ một cầu thủ không chuyên luôn tác động thật mạnh sau lưng Ighalo, luôn giật kéo để cậu ấy giữ thăng bằng. Tôi cũng khuyên cậu ấy tập khống chế bóng bằng gầm giày, và mọi người có thể thấy pha xử lý bước một tuyệt vời của Ighalo trong trận gặp Man City”

Ighalo có 2 tuần tập luyện đặc biệt với cựu HLV thể lực Man City

“Tôi giữ liên lạc thường xuyên với đội ngũ huấn luyện của MU và luôn cập nhật tình hình tập luyện của Ighalo cho họ. Tất cả các chỉ số của cậu ấy trong 2 tuần tập luyện khiến BHL Quỷ Đỏ thực sự ấn tượng hiểu rằng lúc đó Ighalo đã sẵn sàng”.

Sau 8 lần ra sân cho MU trên mọi mặt trận, Ighalo đã ghi được 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, giúp đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer lọt vào Tứ kết FA Cup, khả năng cao vượt qua vòng 1/8 Europa League và tiến sát Top 4 Ngoại hạng Anh.

Màn trình diễn ấn tượng giúp chân sút 30 tuổi nhiều khả năng sẽ được MU “mua đứt” bằng bản hợp đồng dài hạn trị giá 15 triệu Bảng.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.