Vì Covid-19, cầu thủ Ngoại hạng Anh bị lăng mạ thậm tệ

Thứ Sáu, ngày 27/03/2020 - 15:35
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ đang chơi bóng tại Ngoại hạng Anh cho CLB Everton, Oumar Niasse đã bị lăng mạ thậm tệ khi chở theo 3 người bạn ra đường giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ tại Anh.

Dịch Covid-19 tại Anh vẫn đang bùng phát dữ dội sau khi phát hiện hơn 11.000 ca dương tính với SARS-CoV-2 và gần 600 ca tử vong. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, chính phủ Anh đã phải ban bố lệnh đóng cửa tất cả quán bar, nhà hàng và trường học nhằm đảm bảo an toàn cho mọi người.

Việc ra ngoài đường thời điểm này cũng được hạn chế một cách tối đa để tránh nguy cơ lây lan trong cộng đồng. Tuy nhiên, mới đây, tiền đạo đang chơi bóng tại Ngoại hạng Anh cho Everton, Oumar Niasse dường như đã phớt lờ cảnh báo này của chính phủ.

Cầu thủ này bị cảnh sát Anh chặn xe để kiểm tra vì nghi ngờ tụ tập đông người và không tuân thủ luật lệ an toàn giao thông. Được biết, trên xe của Niasse lúc đó có 1 người bạn và 2 cô gái. Một nhân chứng tại hiện trường kể lại:

“Thật đáng kinh ngạc khi cậu ta chở theo từng ấy người. Người dân đã được cảnh báo không nên tụ tập trên 2 người ở nơi công cộng nhưng dường như những người ngồi trong chiếc xe đó nghĩ họ có thể làm bất cứ điều gì họ muốn”.

Xe của Oumar Niasse đã bị cảnh sát chặn lại 

Phía cảnh sát thậm chí còn tỏ ra gay gắt hơn khi buông lời nhục mạ tiền đạo 30 tuổi bởi họ cho rằng Niasse đang trong tình trạng không tỉnh táo:

“Mày đang gây rối loạn và thực sự là nỗi ô nhục. Mày chơi bóng tại Ngoại hạng Anh nhưng lại khiến mọi người có nguy cơ gặp nguy hiểm sao? Mày đang làm cái quái gì vậy?”.

Thậm chí, Niasse còn phải đánh vần tên của mình cũng như bị soi đèn pin thẳng vào mắt. Nếu chiếu theo pháp luật, cầu thủ người Senen chỉ bị phạt 30 bảng Anh, song hậu quả của vụ việc này không hề đơn giản như vậy.

Trước khi để Niasse rời đi, cảnh sát đã gọi về trụ sở Everton để thông báo về hành vi của tiền đạo này. Rất có thể, Niasse sẽ phải chịu mức phạt nặng từ đội chủ sân Goodison Park vì không chấp hành đúng khuyến cáo của chính phủ Anh.

Niasse gia nhập Everton vào năm 2016 với mức giá 13,5 triệu bảng. Sau 35 trận ra sân trong màu áo xanh, tiền đạo này mới chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn.

Niasse từng chuyển đến Cardiff City theo dạng cho mượn hồi tháng 1/2019

Sau một mùa giải cho Cardiff City mượn, Niasse đã quay trở lại Everton nhưng cũng chưa để lại nhiều dấu ấn.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.