Ighalo tuyên bố cực gắt sau cú đúp giúp MU hạ Derby

Thứ Sáu, ngày 06/03/2020 - 07:27
2.3 /5 của 6 đánh giá

Chia sẻ sau khi toả sáng rực rỡ để giúp MU đánh bại Derby County tại vongg 5 FA Cup, tân binh Odion Ighalo đã có những phát biểu vô cùng tự tin về đội bóng đồng thời không quên đáp trả những nghi ngờ từ dư luận.

Ighalo chính là người hùng trong chiến thắng mà MU giành được trước Derby tại vòng 5 FA Cup diễn ra vào rạng sáng ngày 6/3. Cầu thủ mới cập bến Quỷ đỏ lập cú đúp ấn tượng, góp công lớn vào thắng lợi 3-0 cho các vị khách ở màn so tài nói trên. 

Như vậy, chỉ sau 6 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường, tiền đạo người Nigeria cũng đã nhanh chóng sở hữu 3 pha lập công - thành tích tương đối ấn tượng đối với một tân binh. Chính phong độ cao của Ighalo giúp cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ phần nào nguôi bớt nỗi nhớ Marcus Rashford - cầu thủ nhiều khả năng chỉ có thể tái xuất trong giai đoạn cuối mùa giải.

Chia sẻ sau khi toả sáng đưa MU tiến vào tứ kết FA Cup, chân sút 30 tuổi đã có những lời đáp trả cực gắt đối với dư luận, những người từng nghi ngờ anh khi mới được MU đem về đội bóng ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Ighalo toả sáng giúp MU đánh bại Derby

“Tôi không quan tâm mọi người nói gì và nghĩ gì về mình, đó là việc của họ. Tôi chỉ cần HLV Solskjaer cũng như toàn thể đội bóng tin tưởng tôi, vậy là đủ. Tôi đang có phong độ ổn tại MU, tuy nhiên, tôi vẫn sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới bởi tôi biết đội bóng cần một cầu thủ duy trì được sự ổn định trong quãng thời gian dài", Ighalo cho biết.

Sau khi giành vé vào tứ kết, MU sẽ chạm trán với Norwich City - đội vừa hạ Tottenham Hotspur ở vòng 5 của giải đấu này. Nói về chặng đường phía trước cùng với Quỷ đỏ, Ighalo nhấn mạnh:

Và anh có những đáp trả cực gắt với truyền thông

“Vẫn sẽ là một chặng đường dài ở phía trước đối với chúng tôi, tuy nhiên, toàn đội tự tin vào khả năng của mình. Chúng tôi có cơ hội để giành 2 danh hiệu ở mùa giải năm nay và tôi tin tưởng rằng MU sẽ làm được điều đó".

Sau khi hạ Derby, MU sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn tại ngoại hạng Anh khi tiếp đón Man City ở vòng 29 giải đấu này vào ngày 8/3 tới. Hiện tại, Quỷ đỏ đang kém top 4 khoảng cách bằng đúng một trận thắng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.