MU chia nửa buồn vui sau chiến thắng 3-0 trước đội bóng của Rooney

Thứ Sáu, ngày 06/03/2020 - 07:19
2.8 /5 của 65 đánh giá

Mặc dù MU giành chiến thắng thuyết phục trước Derby County tại vòng 5 FA Cup thế nhưng họ vẫn không khỏi lo lắng với tình hình của đội trưởng Harry Maguire.

Harry Maguire đã không thể góp mặt trong đội hình MU giành chiến thắng 3-0 trước Derby County tại vòng 5 FA Cup vừa qua. Anh được xác nhận gặp vấn đề mắt cá chân trong lúc tập luyện và không thể ra sân ở trận đấu này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer để ngỏ khả năng Harry Maguire có thể bỏ lỡ trận đấu với Man City ở Premier League vào cuối tuần này 8/3.

Harry Maguire bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận derby Manchester

“Tôi đã nói chuyện với Maguire trước khi tập luyện vào ngày hôm qua rằng tôi sẽ không xoay vòng đội hình”, HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu về Maguire sau trận thắng 3-0 trước Derby County tại vòng 5 FA Cup.

“Thế nhưng cậu ấy gặp vấn đề ở mắt cá chân trong lúc tập luyện nên không thể di chuyển cùng toàn đội. Khả năng ra sân của cậu ấy vào cuối tuần vẫn còn bỏ ngỏ. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào sức khỏe của cậu ấy”

Harry Maguire gia nhập MU từ Leicester City từ mùa Hè năm 2019 và anh đã có 39 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ. Anh đã nhanh chóng chứng minh mình là mắt xích không thể thiếu trong đội hình và bằng chứng là trung vệ người Anh được giao ngay chiếc băng đội trưởng ngay sau khi Ashley Young chuyển tới thi đấu cho Inter Milan.

Không được ra sân ở trận đấu gặp Derby County tại vòng 5 FA Cup, Harry Maguire tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Trên trang Twitter cá nhân, trung vệ 27 tuổi này đã thể hiện cảm xúc:

“Tôi thất vọng vì bỏ lỡ trận đấu này vì chấn thương. Chăm chỉ làm việc để được trở lại càng sớm càng tốt. Chúc may mắn nhé các chàng trai”

Trung vệ MU bày tỏ sức tiếc nuối trên MXH

Ngoài trường hợp của đội trưởng Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James cũng có nguy cơ bỏ lỡ trận derby Manchester diễn ra vào cuối tuần do dính các chấn thương khác nhau.

Quay trở về với trận thắng 3-0 của MU trước Derby County tại vòng 5 FA Cup, kết quả này giúp Quỷ đỏ tiến vào từ kết FA Cup gặp Norwich, đội bóng đang nằm ở nhóm xuống hạng Premier League nhưng đã xuất sắc đánh bại Tottenham sau loạt luân lưu 11m.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.