Inter ôm hận vì pha bỏ lỡ ở khoảng cách…2m

Thứ Năm, ngày 25/06/2020 - 09:22
5 /5 của 2 đánh giá

Inter Milan đã có trận hòa như thua trước Sassuolo tại vòng 27 Serie A diễn ra vào rạng sáng ngày 25/6. Trên thực tế, đoàn quân của HLV Antonio Conte sẽ không phải chấp nhận chia điểm nếu như cầu thủ đội bóng này không tạo ra pha bỏ lỡ ở khoảng cách…2m.

Người có vinh dự sở hữu “pha bỏ lỡ thế kỷ” ấy là tiền vệ Roberto Gagliardini. Phút 63 trận đấu trên sân Giuseppe Meazza, khi tỉ số đang là 2-1 nghiêng về đội chủ nhà, Inter có có pha uy hiếp khung thành đối phương.

Lautaro Martinez sau một nhịp xử lý đã có pha chuyền bóng thuận lợi để Romelu Lukaku dứt điểm. Tiền đạo người Bỉ tung ra cú đá song không đánh bại được thủ thành bên phía đối phương. Dù vậy, cú đẩy bóng của người gác đền Sassuolo vô tình trở thành “món quà” từ trên trời rơi xuống đối với Gagliardini.

Anh băng vào đối diện với khung thành trống ở cự ly chỉ 2m và trong tư thế trống trải, dù vậy, bất chấp tốc độ lao vào không quá nhanh, tiền vệ 26 tuổi vẫn đưa bóng đi trúng xà ngang trong sự ngỡ ngàng từ tất cả cầu thủ cũng như ban lãnh đạo 2 đội. Không một ai tin được Gagliardini lại có pha bỏ lỡ khó tin đến như vậy.

Gagliardini có pha bỏ lỡ khó tin ở khoảng cách 2m

Cay đắng hơn cho Inter và cho cá nhân cầu thủ người Italia khi trong quãng thời gian còn lại, dù đã có thêm bàn thắng thứ 3 song Inter cũng đồng thời để đối thủ ghi thêm 2 bàn, qua đó khép lại trận đấu với kết quả hòa 3-3. Đây chẳng khác nào là một trận thua với đội bóng áo xanh đen thành Milan.

Với việc chỉ giành được 1 điểm, Inter vẫn dậm chân ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 8 điểm kém hơn đội dẫn đầu Juventus. Đây rõ ràng là khoảng cách đủ khiến cho thầy trò Conte khó lòng bắt kịp đối thủ. Đáng nói hơn, nếu đội hình Inter còn có nhiều pha bỏ lỡ khó tin như trận đấu vào rạng sáng ngày 25/6, họ sẽ phải ôm hận khi ra thi đấu tại đấu trường châu Âu.

Pha bỏ lỡ này khiến Inter ôm hận vì trận hòa đầy cay đắng

Cá nhân Gagliardini hẳn sẽ vô cùng ân hận về pha bỏ lỡ vừa qua của mình bởi chính điều đó tạo điều kiện để Sassuolo vùng lên giành lại 1 điểm. Pha bỏ lỡ kinh điển nhất năm 2020 nhiều khả năng sẽ thuộc về tiền vệ 26 tuổi này.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết