Đá hỏng penalty, tiền đạo Augsburg đổ lỗi vì… thiếu khán giả

Thứ Hai, ngày 08/06/2020 - 11:22
5 /5 của 2 đánh giá

Trong trận hòa với các cầu thủ Cologne, tiền đạo Florian Niederlechner của Augsburg đã cho rằng chính vì không có các khán giả trên sân nên anh đã không thể thành công trong tình huống thực hiện 11m của mình.

Ở trận đấu giữa Augsburg và Cologne tại vòng đấu thứ 30 của Bundesliga, tiền đạo Florian Niederlechner của Augsburg đã có được cơ hội để mở tỷ số trong hiệp 1 với một tình huống dứt điểm từ chấm phạt đền.

Thế nhưng, từ khoảng cách 11m với khung thành, tiền đạo này đã không thể thực hiện thành công cú sút và đã bỏ lỡ đi cơ hội tạo nên lợi thế cho đội nhà, ở trong hiệp 2, mỗi đội đã có được 1 bàn thắng và chung cuộc trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Niederlechner đã không thực hiện thành công quả 11m

Sau trận đấu, lý giải về pha bóng hỏng ăn của mình, tiền đạo bên phía Augsburg cho biết chính vì thiếu đi sự cuồng nhiệt trên các khán đài, nên anh đã không thể thành công trong việc thực hiện cú sút của mình.

“Tôi đã mắc phải một sai lầm trên chấm penalty, đầy thực sự là một trận đấu ma ám khi không có bất cứ khán giả nào đến sân, thường thì tôi sẽ sút vào góc bên phải, thế nhưng, hôm nay không phải là ngày của tôi và thực sự tôi đã làm hỏng tất cả”, tiền đạo của Augsburg chia sẻ sau trận đấu.

Cả Cologne và Augburg để không thể cải thiện vị trí sau vòng đấu vừa rồi

Trước khi các giải đấu phải tạm hoãn, Augsburg là một trong những câu lạc bộ không được thi đấu nhiều trên các sân vận động không có khán giả và điều này đã phần nào ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ khi trở lại.

Với trận hòa này, Augsburg vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng trong khi đó Cologne cũng chỉ xếp ngay trên với 3 điểm nhiều hơn trong khi giải đấu chỉ còn 4 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc.

Mùa giải năm nay, Bayern Munich vẫn đang là đội có cơ hội lớn nhất để vô địch giải đấu khi khoảng cách với Borussia Dortmund đã là 7 điểm và chỉ cần giành chiến thắng trong 2 trận đấu tiếp theo, Bayern sẽ vô địch Bundesliga lần thứ 9 liên tiếp sớm 2 vòng đấu mà không cần quan tâm đến kết quả các trận đấu còn lại.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết