Isco có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì viêm ruột thừa

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 20:26
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ ngôi sao Isco có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì bị viêm ruột thừa. Đây là mất mát không hề nhỏ với Real Madrid khi họ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc sắp tới.

Xem thêm:

Theo nguồn tin từ Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, tiền vệ ngôi sao Isco có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì phát hiện bị viêm ruột thừa. Tiền vệ này chắn chắc sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của Real Madrid tới sân của Sevilla rạng sáng ngày 27/9 tới.

Các bác sĩ của Los Blancos cho biết, Isco đã bị viêm ruột thừa cấp tính và sẽ phải tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm chứng bệnh này. Ban Lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu cũng xác nhận sẽ đưa tiền vệ 26 tuổi đi phẫu thuật ngay lập tức để càu thủ này có thời gian phục hồi sớm nhất có thể.

Isco có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì bị viêm ruột thừa

Trên trang chủ của Real Madrid đã đăng tải thông báo: “Sau khi trải qua các bài kiểm tra y tế, Isco được chẩn đoán bị viêm ruột thừa cấp tính. Isco sẽ được tiến hành phẫu thuật trong vài giờ tiếp theo”.

Đây là tổn thất không nhỏ cho đoàn quân của HLV Lopetegui trong bối cảnh đội bóng của ông sẽ phải đối mặt với mật độ thi đấu dày đặc và vô cùng quan trọng sắp tới. Trước mắt, Đội bóng Hoàng gia chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Isco trong chuyến làm khách trước Sevilla vào thứ Năm tới và cuộc tiếp đón Atletico Madrid vào cuối tuần.

Real đã thất bại trong việc giành chiến thắng cả 4 lần hành quân đến sân Ramon Sanchez Pizjuan của Sevilla, thua 3 trận và hòa 1 trận. Thiếu vắng Isco sẽ khiến nỗ lực giành 3 điểm của họ càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. 

Đây là tổn thất không nhỏ cho Real Madrid trước lịch thi đấu dày đặc sắp tới

Los Blancos đã khởi đầu La Liga năm nay khá ấn tượng với 4 chiến thắng và 1 trận hòa sau 5 vòng đấu. Đây là mùa giải đầu tiên họ chinh chiến mà không có siêu sao Cristiano Ronaldo. Isco chính là nhân tố chủ chốt góp phần vào thành công mà đội bóng đang có được.

Hải Nam 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha