Real Madrid phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc trong 2 tuần tới

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 09:38
5 /5 của 1 đánh giá

Trong 2 tuần tới, Real Madrid phải đối mặt với lịch thi đấu khó khăn và dày đặc. La Liga và Champions League đang lấy đi của họ quá nhiều thời gian và bài toán đặt ra là phải đảm bảo thể lực cho các cầu thủ.

Xem thêm:

Lịch thi đấu trong 2 tuần tới của Los Blancos thực sự rất khó khăn. 4 trận đấu trong 13 ngày tới trong đó có 3 trận tại La Liga và 1 trận tại Champions League.

Sẽ là bài toán khó cho HLV Julen Lopetegui với lịch thi đấu dày đặc

Thậm chí, các sự kiện bên ngoài sân cỏ cũng lấy đi khá nhiều thời gian và sức khỏe của các cầu thủ. Đơn cử như sự kiện The Best FIFA 2018 vào tối qua, 4 cầu thủ chủ chốt trong đội hình Real Madrid đã phải bay tới Anh vào hôm qua. Sau buổi lễ trao giải, họ phải lập tức quay trở về Tây Ban Nha để kịp giờ tập luyện cùng các đồng đội vào ngày hôm nay.

Tại La Liga, Real Madrid sẽ có trận đấu trên sân Ramon Sanchez Pizjuan của Sevilla trong khuôn khổ vòng 6 vào lúc 22h00 (theo giờ địa phương) ngày 26/9. Trận đấu sẽ kết thúc sớm nhất vào lúc 23h30 và điều đó chắc chắn sẽ có tác động đến việc phiên phục hồi thể lực của các cầu thủ vào ngày hôm sau.

Vào thứ Bảy ngày 29/9, Real Madrid tiếp tục có trận đấu quan trọng trước Atletico Madrid vào lúc 21h30 (theo giờ địa phương) tức là chỉ 71 giờ sau trận đấu với Sevilla.

Real Madrid sẽ có trận derby với Atletico vào cuối tuần này

Chỉ vài ngày sau đó Real tiếp tục có chuyến làm khách tới sân Moskva, Nga để tham dự lượt trận 2, vòng bảng Champions League 2018/2019. Los Blancos sẽ phải di chuyển quãng đường dài 7000km vào ngày 1/10 và thi đấu vào lúc 22h00 ngày 2/10 (theo giờ địa phương). Ngay sau khi trận đấu kết thúc Real Madrid phải trở về Tây Ban Nha vào sáng hôm sau.

Trước khi kết thúc lịch thi đấu đầy khó khăn họ phải có chuyến làm khách tới sân Deportivo Alaves, trong khuôn khổ vòng 8 La Liga.

Lịch thi đấu 2 tuần tới của Real Madrid theo giờ Việt Nam:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha