James Rodriguez được khuyên rời Real để tới Atletico

Chủ Nhật, ngày 17/05/2020 - 11:24
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Colombia đang không được trọng dụng tại Real Madrid – James Rodriguez được khuyên nhủ nên rời khỏi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha để gia nhập Atletico Madrid.

Trở lại Real sau quãng thời gian được đem cho mượn tại Bayern Munich, tiền vệ người Colombia – James Rodriguez vẫn không được thi đấu thường xuyên khi HLV Zidane không đặt nhiều niềm tin vào cầu thủ 29 tuổi này.

Bên cạnh Gareth Bale, James Rodriguez cũng là một trong những cái tên đang đứng trước nguy cơ rất cao phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, tuy nhiên bến đỗ mới của tiền vệ này vẫn đang là một dấu hỏi khi không nhiều đội bóng hàng đầu Châu Âu muốn chiêu mộ James.

James đang bị thất sủng tại Real Madrid

Một cựu tuyển thủ Colombia Javier Restrepo mới đây đã khuyên nhủ James Rodriguez rằng nếu như rời Real Madrid, anh vẫn nên tiếp tục thi đấu tại La Liga và điểm đến phù hợp nhất sẽ là đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Diego SimeoneAtletico Madrid.

“James là một cầu thủ có tài năng rất đáng chú ý, có thể mọi nhận định về cậu ấy ở thời điểm hiện tại đang không tốt, thế nhưng, cậu ấy chỉ đang trải qua một quãng thời gian khó khăn còn thực sự, James vẫn rất nổi bật”.

“Nếu như James rời Real Madrid, tôi muốn thấy cậu ấy thi đấu cho Atletico, bất chấp việc lối chơi của đội bóng này có thể khiến James khó trong giai đoạn hòa nhập, thế nhưng có một HLV giỏi và khát vọng chiến thắng sẽ giúp cho James có thể thể hiện được tốt những phẩm chất của mình”, ông Javier Restrepo cho biết.

Tại Atleico Madrid, hàng tiền vệ vốn thiên về tranh chấp của câu lạc bộ này hoàn toàn cần có thêm sự sáng tạo mà James Rodriguez sở hữu.

Atletico Madrid có thể là lựa chọn tốt dành cho James

Hàng công của Atletico cũng đang cần những cầu thủ có khả năng kiến tạo tốt, bằng chứng là trong mùa giải năm nay số lượng bàn thắng mà CLB này ghi được tại La Liga đang là rất hạn chế mặc dù sở hữu những Diego Costa, Joao Felix hay Alvaro Morata.

Tuy nhiên, quyết định vẫn sẽ phụ thuộc vào James Rodriguez, tiền vệ này hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ một phát biểu nào liên quan đến tương lai của mình sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha