Sỉ nhục Haaland, trung vệ Barca đối diện án phạt nặng

Chủ Nhật, ngày 17/05/2020 - 10:27
5 /5 của 2 đánh giá

Trung vệ Barca đang đá cho Schalke theo dạng cho mượn, Jean-Clair Todibo đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng sau khi sỉ nhục Erling Haaland bên phía Dortmund trong trận derby vùng Ruhr.

Trận derby vùng Ruhr giữa Dortmund và Schalke nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM bóng đá trên toàn thế giới, bởi đây là trận đấu đầu tiên sau thời gian dài các giải đấu bị đình trệ do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tuy nhiên, những diễn biến trên sân không giống như kì vọng của khán giả. Dù tính chất của trận derby xưa nay vẫn luôn quyết liệt, song ở trận đấu diễn ra vào tối qua, Dortmund đã dễ dàng đè bẹp Schalke tới 4 bàn không gỡ.

Không chỉ vậy, cuộc đối đầu này còn chứng kiến khoảnh khắc đáng xấu hổ của trung vệ bên phía Schalke, Todibo. Cầu thủ thuộc biên chế Barca đang thi đấu cho Hoàng đế xanh theo dạng cho mượn đã có hành vi không đẹp với Haaland.

Cụ thể, ở phút 23, Todibo bị đau sau pha va chạm với chân sút người Na Uy. Không giữ được bình tĩnh, cầu thủ này đã hét về phía Haaland bằng ngôn từ tục tĩu: “Cút bà mày đi!”.

Todibo có lời lẽ tục tĩu hướng về phía Haaland

Những chiêu trò khiêu khích đối thủ này xảy ra khá thường xuyên trong các trận đấu, song trong bối cảnh các SVĐ đều vắng bóng khán giả vì dịch Covid-19, mọi lời nói của các cầu thủ đều được ghi lại rõ ràng qua những micro đặt ngoài đường biên.

Do đó, Todibo đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt thích đáng từ BTC Bundesliga. Đây là điều đáng tiếc bởi cầu thủ 20 tuổi đang thể hiện phong độ cao ở Schalke. Hồi tháng 3 vừa qua, Todibo còn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng của CLB.

Về phần Haaland, những chiêu trò này không thể ngăn tiền đạo 19 tuổi tỏa sáng. Không chỉ mở tỉ số của trận đấu từ pha đệm lòng tinh tế, Haaland còn có đường kiến tạo chuẩn xác cho Raphael Guerreiro ấn định thắng lợi hoành tráng 4-0 cho Dortmund.

Với màn trình diễn xuất sắc này, Haaland đang chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ trẻ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại. Bàn thắng vào lưới Schalke đã là pha lập công thứ 10 của chân sút này sau 9 trận đấu khoác áo Dortmund tại Bundesliga.

Haaland tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng

Chiến thắng đậm đà cũng giúp Dortmund tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Bayern Munich 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Tối nay, Hùm xám sẽ có chuyến làm khách trước Union Berlin vào lúc 23h.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.