Jordi Alba: “Tôi muốn ở lại, nhưng quyết định là ở câu lạc bộ”.

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 11:01
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ cánh trái của Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha cho biết anh rất muốn tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ xứ Catalan tuy nhiên quyết định có gia hạn hợp đồng hay không hoàn toàn là ở câu lạc bộ.

Tham khảo thêm:

Bản hợp đồng hiện tại của Jordi Alba với câu lạc bộ xứ Catalan vẫn còn thời hạn đến năm 2020 thế nhưng kể từ đầu mùa giải những cuộc thương thảo về việc gia hạn hợp đồng với cựu hậu vệ của Valencia đã được tiến hành tuy nhiên chưa có kết quả.

Alba muốn có một bản hợp đồng mới với một mức lương cao hơn để đưa anh có được đãi ngộ ngang hàng với những công thần của Barca như Sergio Busquets hay Gerard Pique.

Bản hợp đồng mới có thể giúp Alba có được mức đãi ngộ ngang với Busquets và Pique

Chia sẻ sau trận đấu với Eibar tại La Liga, Alba cho biết tiến trình đàm phán của anh vẫn chưa có tiến triển tích cực tuy nhiên anh vẫn bình tĩnh chờ đợi quyết định cuối cùng từ câu lạc bộ.

“Tôi vẫn chưa biết ý định của câu lạc bộ ra sao, tôi còn 1 năm nữa trong thời hạn hợp đồng và tôi vẫn đang bình tĩnh chờ đợi kết quả cuối cùng từ câu lạc bộ, thứ duy nhất mà tôi có thể kiểm soát là những màn trình diễn của mình trên sân cỏ”, Alba chia sẻ.

Alba vẫn đang chờ đợi những quyết định của câu lạc bộ

“Đương nhiên là tôi muốn ở lại với câu lạc bộ này, tôi vẫn luôn ủng hộ đội bóng kể từ khi còn nhỏ và tại đây các cổ động viên thật tuyệt vời. Được gắn bó lâu dài với Barcelona là mong muốn của tôi”.

Jordi Alba gia nhập Barcelona từ năm 2012 sau chiến dịch Euro rất thành công cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Kể từ đó đến nay anh đã có gần 300 lần ra sân cho Barca trên mọi đấu trường và ghi được 14 bàn thắng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha