“Juventus chắc chắn sẽ vô địch Serie A nếu…”

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 14:18
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước trận đại chiến với Napoli tại vòng 26 Serie A diễn ra vào cuối tuần này, trung vệ Chiellini khẳng định đội bóng sẽ chắc chắn vô địch Serie A mùa giải năm nay nếu như hạ gục được CLB miền Nam Italia.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, trên bảng xếp hạng Serie A, Juventus đang dẫn đầu cùng thành tích bất bại. Họ hơn đội đứng thứ hai là Napoli tới 13 điểm và gần như đã chạm tay vào danh hiệu Scudetto ở mùa giải năm nay. Cuối tuần này, hai CLB nói trên sẽ đại chiến với nhau ở vòng 26, nơi mà Bà đầm già nghiễm nhiên được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ.

Chia sẻ trước trận đại chiến nói trên, lão tướng Giorgio Chiellini cho biết: “Đây là một trận đấu thử thách cho Juventus. Napoli có lợi thế sân nhà và họ luôn làm rất tốt mỗi khi được chơi tại Stadio San Paolo. Vì thế, thật không dễ để chúng tôi có thể giành được 3 điểm. Phải rất tập trung cho trận đấu này”.

Juventus
Chiellini tự tin Juventus sẽ vô địch Serie A nếu

Ngoài ra, cầu thủ người Italia cũng khẳng định đội bóng sẽ chắc chắn lên ngôi vô địch Serie A mùa giải năm nay nếu như họ có 3 điểm trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp vào cuối tuần này.

“Đây là trận đấu tuyệt vời và Juventus chắc chắn sẽ vô địch Serie A nếu chúng tôi giành chiến thắng trước đối thủ ở cuộc so tài sắp tới. Chúng tôi đang rất tự tin để hướng đến một kết quả khả quan và có đủ nhân tố để làm được điều nà”, Chiellini nói thêm.

Juventus
Họ đánh bại được Napoli trong trận đấu vào cuối tuần này

Với lực lượng vượt trội so với phần còn lại, việc Juventus vô địch Serie A không khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Thậm chí , dù có thất bại trước Napoli thì quyền tự quyết vẫn nằm trong tay họ. Tuy nhiên, chắc chắn, Bà đầm già đang hướng đến mùa giải bất bại ở đấu trường quốc nội để chứng minh danh hiệu Scudetto là hoàn toàn xứng đáng.

Dương Anh

Bình luận bài viết