NÓNG: Ronaldo dính chấn thương mắt cá chân, nguy cơ bỏ lỡ đại chiến Napoli

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 09:36
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, đại diện CLB Juventus xác nhận Ronaldo đang gặp vấn đề về mặt cá chân và cần phải có buổi kiểm tra y tế chi tiết vào hôm nay để có đánh giá cụ thể. Nếu tình hình nghiêm trọng CR7 có thể bỏ lỡ trận đại chiến với Napoli tại Serie A.

Tham khảo thêm:

Trong chuyến làm khách tới sân của Bologna tại Serie A cuối tuần trước, Ronaldo đã gặp vấn đề về mắt cá chân trái. Đại diện của CLB Juventus xác nhận tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ phải trải qua những xét nghiệm và kiểm tra y tế trong ngày hôm nay để có những đánh giá chi tiết.

Ronaldo gặp vấn đề về mắt cá chân sau trận đấu với Bologna

Nếu chấn thương của Ronaldo nghiêm trọng hơn dự kiến, anh hoàn toàn có thể bỏ bỡ trận đại chiến với Napoli tại Serie A diễn ra vào thứ Hai tuần sau (4/3). Trong buổi tập mới nhất cùng toàn đội, CR7 đã không có mặt và thay vào đó anh có những bài tập riêng.

Ngoài trường hợp của Ronaldo, người đồng đội của anh là Douglas Costa cũng có buổi tập riêng do chấn thương. CLB Juventus xác nhận: “Cả Douglas Costa và Cristiano Ronaldo đều có những buổi tập riêng. Đối với trường hợp của CR7, anh ấy sẽ có buổi kiểm tra y tế chi tiết để đánh giá tình hình cụ thể sau khi gặp vấn đề ở mắt cá chân trái trong trận đấu với Bologna”

CR7 có nguy cơ bỏ lỡ đại chiến với Napoli

Cuối tuần trước, dù được đánh giá cao hơn rất nhiều thế nhưng Juventus phải rất vất vả mới có thể đánh bại Bologna với tỉ số tối thiểu nhờ công của Dybala. Hiện tại trên BXH Serie A, Juventus đang bỏ xa với các đội còn lại với 69 điểm sau 25 vòng đấu, hơn đội đứng thứ hai là Napoli tới 13 điểm.

Phong Trần

Bình luận bài viết