Thắng như lẽ thường, Allegri vẫn hết lời ca ngợi đội bóng

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 11:01
5 /5 của 1 đánh giá

Juventus tiếp tục có thêm một chiến thắng quan trọng nữa trên con đường chinh phục chức vô địch Serie A. Đây là điều hoàn toàn bình thường tại giải đấu này, tuy nhiên, với HLV Massimiliano Allegri, ông vẫn hết lời ca ngợi đội bóng.

>> Tham khảo thêm:

Pha lập công duy nhất của Paulo Dybala giúp cho Juventus nhọc nhằn vượt qua Bologna để tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu bảng Serie A. Sau 25 vòng đấu, Bà đầm già thành Turin vẫn bất bại với 22 chiến thắng cùng 69 điểm giành được. Khoảng cách 13 điểm so với đội bám đuổi là Napoli giúp cho Bianconneri gần như đã chạm tay vào chức vô địch mùa giải này.

Bất chấp việc đội bóng giành chiến thắng như là lẽ thường, HLV Allegri vẫn dành lời khen ngợi cho các học trò sau thắng lợi quan trọng vào tối qua.

Juventus
Juventus thắng như lẽ thường

“Chúng tôi đã trải qua thất bại tại Champions League và chiến thắng này mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng. Toàn đội phải thi đấu liên tục và có một thử thách không hề dễ dàng trước Bologna nhưng dù sao, tôi hài lòng với kết quả mà Juventus có được”, Allegri cho biết.

Với việc đã nắm chắc danh hiệu Scudetto trong mùa giải năm nay, mục tiêu trước mắt của Bà đầm già nghiễm nhiên sẽ là đấu trường UEFA Champions League. Tuy nhiên, thách thức thực sự cho họ khi nhà ĐKVĐ Serie A đã thất bại 0-2 trên sân của Atletico Madrid tại trận lượt đi.

Juventus
Allegri vẫn hết lời ca ngợi đội bóng

Nói thêm về màn tái ngộ đội bóng thủ đô ở lượt về, chiến lược gia người Italia khẳng định: “Mọi thứ vẫn còn đang ở trước mắt. Juventus chưa bao giờ có khái niệm bỏ cuộc. Chúng tôi vẫn rất tự tin vào một cuộc lội ngược dòng. Chúng tôi có đủ những cầu thủ để tạo ra được sự đột biến”.

Dương Anh

Bình luận bài viết