HLV Inter “nổi điên” với trọng tài sau trận hòa với Fiorentina

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 13:52
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Luciano Spalletti đã rất bực tức với công tác trọng tài trong trận đấu với Fiorentina với những quyết định không chính xác liên quan đến công nghệ hỗ trợ trọng tài VAR.

Tham khảo thêm:

Trận đấu điên rồ vòng đấu vừa qua giữa Fiorentina và Inter Milan đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3. Đội bóng áo tím là đội vươn lên dẫn trước từ sớm ở phút thứ 16, sau đó đoàn quân của Luciano Spalletti ghi liên tiếp hai bàn để dẫn ngược 2-1. Kể từ sau thời điểm đó, tâm điểm của trận đấu là những lần tham khảo VAR của trọng tài và HLV trưởng của Inter Milan rất bực tức về kết quả cuối cùng.

HLV Spalletti bất bình với những phán quyết của trọng tài

Inter đã có được một quả penalty gây tranh cãi để nới rộng cách biệt lên thành 3-1 sau khi Ivan Perisic thực hiện thành công trên chấm 11m. Những tưởng như đây sẽ là một cách biệt an toàn thì Fiorentina lại có được 2 bàn thắng, 1 trong số đó là quả phạt đền khi Danilo D’Ambrosio của Inter được cho là đã chơi bóng bằng tay.

Xem lại băng ghi hình VAR, có thể thấy rõ ràng trái bóng đã chạm vào ngực của cầu thủ bên phía Inter. Và Luciano Spalletti đã không giấu nổi sự tức giận với vị trọng tài này.

Fiorentina gỡ hòa sau quả phạt đền gây tranh cãi

“Không còn nghi ngờ gì cả, bóng đã chạm vào ngực, vào ngực của cậu ấy. Kể cả hệ thống VAR cũng đã xác định điều đó, tôi không hiểu sao trọng tài lại cho Fiorentina một quả phạt đền”, Spalletti nói một cách rất bực bội sau trận.

Trận hòa này tuy không khiến Inter mất đi vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng tuy nhiên, họ sẽ phải rất cẩn thận trong các vòng đấu tiếp theo khi hai đội bóng xếp sau là AC Milan và AS Roma chỉ cách họ lần lượt là 1 và 2 điểm trên bảng xếp hạng Serie A.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết