Ronaldo trở lại tập luyện với Juventus, sẵn sàng “đấu” Napoli

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 10:29
5 /5 của 1 đánh giá

Trái với những quan ngại về chấn thương của Cristiano Ronaldo ở mắt cá chân trái, ở buổi tập gần nhất của câu lạc bộ thành Turin Juventus, CR7 đã quay trở lại tập luyện và nhiều khả năng anh sẽ ra sân trong trận đại chiến với Napoli tới đây.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu với câu lạc bộ Bologna vào cuối tuần trước, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã gặp phải một chấn thương và bỏ lỡ một vài buổi tập của Juventus sau đó để có những bài kiểm tra y tế cuối cùng về mức độ nặng nhẹ của chấn thương gặp phải.

Các cổ động viên của Juventus đang rất lo lắng thì mới đây trong buổi tập của Juventus, Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng với các đồng đội và hoàn thành đầy đủ các bài tập mà các HLV đưa ra. Chính Juventus đã xác nhận thông tin này và nhiều khả năng CR7 sẽ ra sân trong trận đấu quan trọng sắp tới.

CR7 đã tập luyện trở lại với Juventus

Việc có được sự phục vụ của Ronaldo trong trận đại chiến với Napoli là vô cùng cần thiết với Juve. Ở Serie A, cựu tiền đạo Real Madrid vẫn đang là cầu thủ quan trọng nhất của Lão Bà với 19 bàn thắng và 8 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội.

Bất chấp có giành thắng lợi ở trận đấu kế tiếp với Napoli hay không, cuộc đua đến chức vô địch Serie A cũng gần như đã an bài khi Juventus đang hơn chính đối thủ Napoli – đội đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng tới 13 điểm.

Juve vẫn đang hơn Napoli tới 13 điểm trước khi trận đại chiến diễn ra

Ở trận đấu lượt đi giữa hai đội, Juve đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1, CR7 ở trận đấu đó tuy không ghi bàn nhưng anh đóng góp 1 hattrick kiến tạo giúp đội nhà lội ngược dòng thành công trước đội bóng miền Nam Italia.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết