Juventus CHÍNH THỨC sa thải Pirlo, Ronaldo tái hợp thầy cũ

Thứ Sáu, ngày 28/05/2021 - 17:05
5 /5 của 1 đánh giá

Juventus đã chính thức ra quyết định sa thải HLV Andrea Pirlo chỉ trong một mùa giải dẫn dắt. Đội bóng thành Turin cũng mở đường cho Ronaldo tái hợp thầy cũ Max Allegri.

Việc HLV Andrea Pirlo bị Juventus sau khi mùa giải 2020/2021 kết thúc là điều được dự báo từ trước. Việc giúp Juvetus giành siêu cúp, Cúp Quốc gia ở mùa này là chưa đủ để giúp cựu tuyển thủ Italy trụ lại Allianz Stadium mùa tới. Ở sân chơi Serie A, Bà đầm già thành Turin đã bị Inter Milan ngắt mạch vô địch trong 9 năm liên tiếp. Thậm chí Ronaldo và các đồng đội phải rất vất vả mới có vé dự cúp C1 mùa tới. Huyền thoại bóng đá Italia mới chỉ dẫn dắt Juve hồi mùa Hè năm ngoái thay cho Maurizio Sarri.

Trang web chính thức của Juventus xác nhận và gửi lời cảm ơn đến Pirlo: “Cảm ơn Andrea. Đây là những lời đầu tiên mà tất cả chúng ta cần nói khi kết thúc hành trình đặc biệt này cùng nhau. Vài tháng trước, Andrea Pirlo, một biểu tượng của bóng đá thế giới, đã bắt đầu cuộc phiêu lưu mới, lần đầu tiên Pirlo làm huấn luyện viên.”

Juventus sa thải Pirlo chỉ sau 1 mùa giải dẫn dắt

“Để làm được điều này, trước hết, cần có lòng dũng cảm, cũng như ý thức về nhiệm vụ mà mình sẽ phải đối mặt, đặc biệt là trong thời kỳ có hàng ngàn khó khăn, khi thế giới bị đại dịch và buộc chúng ta phải có những sự sáng tạo và thay đổi”

“Trong khoảng thời gian vài tháng ngắn ngủi dẫn dắt Juve của Pirlo, anh đã nâng cao hai danh hiệu: Siêu cúp Italia và Coppa Italia. Và anh, với tư cách là huấn luyện viên, đã mang về cho đội nhà những chiến thắng rực rỡ trên những sân đấu danh giá nhất, từ San Siro đến Camp Nou.”

→ Xem thêm: Bóng đá Italia

“Đối với tất cả những điều này, vì lòng dũng cảm, sự cống hiến, niềm đam mê mà anh đã thể hiện mỗi ngày, lời cảm ơn của chúng tôi dành cho HLV  Andrea, điều đó thực sự đến từ trái tim. Cũng như lời chúc may mắn của chúng tôi dành cho anh, chúc anh có một tương lai tốt đẹp”

Ronaldo tái hợp thầy cũ Max Allegri 

Theo các nguồn tin uy tín, HLV Allegri sẽ quay trở lại dẫn dắt Juventus sau khi hoàn tất thỏa thuận. Trong quá khứ, chiến lược gia này từng giúp Juventus giành tới 11 danh hiệu, trong đó có 5 Scudetto liên tiếp, từ năm 2015 đến năm 2019.

→ Xem thêm: Kết quả bóng đá Italia

Như vậy Ronaldo sẽ tái hợp thầy cũ Allegri tại Juventus. Tuy vậy chưa có gì đảm bảo về tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha khi Allegri trở về mái nhà xưa.

 

Bình luận bài viết