Juventus đón nhận tin nửa buồn nửa vui từ trụ cột

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 13:22
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Juventus đã đón nhận tin vui từ trị liệu của cầu thủ trụ cột Sami Khedira sau khi bị chuẩn đoán rối loạn nhịp tin. Đây là tin nửa buồn nửa vui cho Juve bởi Khedira sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng mới có thể tiếp tục ra sân cùng đồng đội.

Tham khảo thêm:

Trước trận đấu lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League với Atletico, Sami Khedira đã không thể cùng CLB bay tới Madrid do mắc chứng “rối loạn nhịp tim” và phải ở lại Turin để tiếp tục theo dõi.

Juventus đón nhận tin nửa buồn nửa vui từ tình hình sức khỏe của Khedira

Đây là một bệnh khá hiếm gặp và cực kỳ nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời. Nếu vận động quá sức người bệnh có thể bị suy tim và kèm theo hàng loạt các biến chứng không mong muốn khác. Tuy nhiên, trong tin tức tích cực Khedira đã trải qua điều trị thành công vào thứ Tư vừa qua.

“Cầu thủ Sami Khedira đã trải qua nghiên cứu điện sinh lý và liệu pháp can thiệp thành công được thực hiện bởi giáo sư Fiorenzo Gaita, chuyên gia tư vấn tim mạch y tế cho Juventus“, đại diện CLB thông báo.

“Sau một khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn, cầu thủ của chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu cùng các đồng đội trong khoảng 1 tháng nữa”

Trên Twitter cá nhân của Khedira, anh cũng báo tin mừng cho các fan hâm mộ và bạn bè: “Tôi đã có một liệu pháp can thiệp thành công vào hôm nay vào buổi sáng thành công với chứng rối loạn nhịp tim của tôi”

Khedira chia sẻ trên Twitter

“Mọi thứ diễn ra hoàn hảo và tôi sẽ có thể trở lại làm việc sau một thời gian nghỉ ngơi ngắn. Cảm ơn những tin nhắn của những người dành cho tôi và xin gửi lời chúc tốt đẹp đến các bạn”

Mùa giải này tiền vệ người Đức phải vật lội với chấn thương khi chỉ có 15 trận ra sân trên mọi đấu trường và 9 trận ra sân tại Serie A cho Juventus và đóng góp 2 bàn thắng.

Phong Trần

Bình luận bài viết