Kaka khuyên Messi nên thử sức ở Ngoại hạng Anh

Thứ Hai, ngày 10/02/2020 - 10:23
5 /5 của 1 đánh giá

“Thiên thần” Kaka mới đây đã lên tiếng ủng hộ Lionel Messi sang Ngoại hạng Anh chơi bóng nếu rời Barcelona. Với khả năng của mình, Kaka tin rằng M10 sẽ tiếp tục tỏa sáng trong môi trường bóng đá khắc nghiệt tại xứ sở sương mù.

Sau khi Lionel Messi vướng vào lùm xùm với Giám đốc Thể thao Eric Abidal của Barca, nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao người Argentina đang cảm thấy không rất buồn và muốn rời Nou Camp. Có nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh sẵn sàng chồng cả đống tiền để có được chữ ký của siêu sao người Argentina. Trong số các đội bóng đó, Man City nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu khi tại đội bóng này đang có Pep Guardiola – người góp công lớn trong việc đưa Messi lên đỉnh cao thế giới.

Ngoài Man City, rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Juventus, Inter Milan và Manchester United, đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao 32 tuổi.

Nếu rời Barcelona, Man City sẽ là điểm đến lý tưởng của Messi?

Câu chuyện Messi rời Barcelona có thể sẽ không trở thành viễn cảnh nữa khi bản hợp đồng của M10 với đội chủ sân Nou Camp chỉ còn thời hạn 1 năm. Thậm chí hợp đồng của El Pulga với Barca còn có điều khoản quy định cầu thủ được tự quyết định tương lai khi bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

Việc Messi có thể chơi được ở môi trường bóng đá khắc nghiệt ở Ngoại hạng Anh hay không vẫn là chủ đề bàn tán của nhiều người. Có người cho rằng M10 không phù hợp với cường độ thi đấu ở Anh với lối chơi bị kèm chặt và va chạm thô bạo.

Để cập nhật nhanh nhất về vấn để chuyện messi có chuyển đến Man City chơi bóng hay không hãy theo dõi chuyên mục Bóng đá Anh của Bongda365 để biết thêm chi tiết nhé.

Trong khi đó huyền thoại Kaka lại cho rằng với khả năng của mình, M10 sẽ tiếp tục tỏa sáng trong môi trường bóng đá khắc nghiệt tại xứ sở sương mù.

“Tôi nghĩ sẽ không có vấn đề gì nếu Messi chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Anh ấy có thể chơi bóng ở một câu lạc bộ hàng đầu tại giải đấu này”, Kaka nói về Messi.

Kaka khuyên Messi nên thử sức ở Ngoại hạng Anh

“Tuy nhiên tất cả vẫn còn phụ thuộc vào những điều Messi muốn. Thật khó cho cậu ấy nếu thi đấu ở một đội bóng khác. Thế nhưng biết đâu cậu ấy đang suy nghĩ đã đến lúc bản thân muốn thay đổi và có một trải nghiệm khác để trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới trong một đội bóng khác”

“Khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid, chúng tôi rất buồn. Nhiều người trong số họ hối hận khi Ronaldo ra đi. Nhưng tôi nghĩ mọi người lúc đó đều hiểu rằng, được thôi, đối với cậu ấy đó là một thử thách khác”.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha