Ramos chính thức qua mặt Messi về thành tích ghi bàn tại La Liga

Thứ Hai, ngày 10/02/2020 - 07:22
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Sergio Ramos đã vượt mặt tiền đạo Lionel Messi của Barcelona khi sở hữu thành tích ghi bàn đáng nể trong 17 năm qua tại La Liga.

Vòng 23 La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách tới sân của Osasuna. Đội chủ nhà dù được đánh giá yếu hơn nhưng chính họ là những người đã đem đến một sự bất ngờ lớn khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ sớm sau pha đánh đầu của Unai Garcia ở phút 14.

Dù vậy thì là tất cả những gì Osasuna có thể làm được trong trận đấu này bởi sau đó Real đã liên tục dội 4 bàn thắng vào lưới của thủ thành Herrera. Những người đã đem về bàn thắng cho đội khách trong trận đấu này là Isco (33′), Sergio Ramos (38′), Vazquez (84′) và Luka Jovic (90+2′).

Ramos góp 1 bàn trong chiến thắng 4-1 của Real Madrid

Với 1 bàn thắng giúp Real Madrid lội ngược dòng trước Osasuna, trung vệ Sergio Ramos đã tạo nên một thống kê khó tin khiến một cầu thủ tấn công cũng phải mơ ước. Cụ thể trung vệ của Real Madrid đã ghi bàn trong 17 năm dương lịch liên tiếp tại La Liga.

Theo đó từ năm 2004 đến nay, Ramos đều có được một bàn thắng tại La Liga. Ngay cả một siêu tiền đạo như Lionel Messi của Barcelona cũng không thể làm được điều này. Messi chỉ ghi bàn trong 16 năm dương lịch liên tiếp (từ năm 2005 đến nay). Bên cạnh Messi còn có một cầu thủ làm được điều tương tự đó chính là Raul Garcia (cùng 16 năm) – lão tướng hiện đang thi đấu cho Bilbao.

Với 1 bàn thắng ghi được vào lưới Osasuna, trung vệ Sergio Ramos đã nâng tổng số bàn thắng ghi được cho Real Madrid lên 90 bàn thắng trong 635 trận ra sân trên mọi đấu trường. Khả năng làm bàn bằng đầu của trung vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha luôn là vũ khí sắc lẹm của Real Madrid mỗi khi đội bóng này gặp khó.

Ramos chính thức qua mặt Messi về thành tích ghi bàn tại La Liga

Ở trận đấu sau đó, đại kình địch Barcelona phải khá vất vả mới đánh bại được Real Betis. Hiện tại trên bảng xếp hạng La Liga, Kền kền trắng vẫn duy trì ngôi đầu bảng với 52 điểm sau 23 vòng đấu, hơn đại kình địch Barca 3 điểm. Lịch thi đấu ở những vòng tiếp theo của Real là khá dễ thở khi họ chỉ phải gặp Celta (17/2) và Levante (23/2).

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha