Setien thừa nhận điều Barcelona cần cải thiện nhất trong thời gian tới

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 10:49
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm màn so tài với Real Betis tại vòng 23 La Liga diễn ra vào rạng sáng ngày 10/2 tới, HLV Quique Setien đã lên tiếng thừa nhận điều mà Barcelona cần cải thiện nhất trong quãng thời gian tới.

Barcelona vừa nhận thất bại đau đớn 0-1 trước Bilbao tại cúp nhà vua TBN, qua đó chính thức dừng bước ở vòng tứ kết giải đấu này. Cơ hội giành cú ăn ba đối với thầy trò Quique Setien đã không còn và trước mắt họ cần nỗ lực bám đuổi đại kình địch Real Madrid trên ngôi đầu La Liga.

Tại vòng 23, Barcelona sẽ làm khách trên sân của Betis. Trước thềm màn đối đầu này, HLV Setien đã có những chia sẻ về đội bóng. Theo đó, ông khẳng định gã khổng lồ xứ Catalan cần sớm cải thiện một điều, đó là thành tích thi đấu trên sân khách. 

“Những gì diễn ra không hề nói dối. Chúng tôi chơi khá tệ trên sân khách ở mùa giải năm nay, và thất bại mới đây trước Bilbao đã nói lên điều đó. Chúng tôi làm chủ thế trận, nắm cục diện song vẫn phải nhận một trận thua.

Rõ ràng, Barcelona cần phải cải thiện điều này bởi nếu tiếp tục duy trì phong độ đáng buồn ấy, chúng tôi sẽ không có cơ hội để cạnh tranh danh hiệu trong mùa giải năm nay. Chúng tôi cần chấn chỉnh và thi đấu tập trung trở lại”.

Barcelona đang có phong độ không tốt

Tại La Liga kể từ đầu mùa, sau 11 trận đấu trên sân khách, Barcelona mới thắng 4 và thua 4 trong khi con số này trên sân nhà Camp Nou của họ là thắng 10, hoà 1. Như vậy có thể thấy mỗi chuyến rời xa xứ Catalan đều là một lần đi dễ, khó về với gã khổng lồ bóng đá TBN.

Nhận xét thêm về đối thủ Betis, HLV Setien khẳng định: “Họ là một CLB rất khó chơi, và chúng tôi cần đề cao sự cảnh giác. Một sai lầm dù là nhỏ nhất cũng khiến Barcelona phải trả giá đắt. Toàn đội sẽ làm tất cả để có 3 điểm”.

Và HLV Setien thừa nhận đội bóng cần cải thiện thành tích sân khách

Hiện tại, trên bảng xếp hạng La Liga, Barcelona đang kém Real Madrid khoảng cách đúng bằng một trận thắng. Vì thế, họ cần đánh bại Betis để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi đối thủ tới từ thủ đô. Ngoài ra, 3 điểm vào rạng sáng 10/2 cũng tạm thời xoá bỏ đi những áp lực mà Blaugrana đang phải chịu sau trận thua bất ngờ trước Bilbao vừa qua tại cúp nhà vua TBN.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha