Kane dửng dưng với cột mốc ghi bàn vĩ đại cho Tottenham

Thứ Sáu, ngày 06/11/2020 - 06:55
5 /5 của 1 đánh giá

Với bàn thắng ghi được vào lưới Ludogorets vừa qua, Harry Kane đã cán mốc 200 bàn thắng ghi được cho Tottenham. Tuy nhiên tiền đạo người Anh có vẻ không hào hứng với cột mốc ghi bàn ấn tượng này.

Lượt trận thứ 3 bảng J Europa League, Tottenham có chuyến làm khách tới sân của Ludogorets. Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều tuy nhiên HLV Jose Mourinho vẫn quyết định chọn giải pháp an toàn khi tung nhiều trụ cột ra sân ở đội hình chính trong đó nổi bật là sự xuất hiện của Harry Kane. Trong khi đó một cầu thủ đang có phong độ cao khác là Son Heung Min được điền tên vào danh sách dự bị.

Kane góp công trong chiến thắng của Tottenham

Với đẳng cấp vượt trội, Tottenham có bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm nhờ công của Kane. Lucas Moura và Lo Celso là những người ghi bàn tiếp theo cho Spurs trong khi đội chủ nhà chỉ ghi được 1 bàn thắng nhờ công của Keseru. Chung cuộc Tottenham có chiến thắng 3-1 trước Ludogorets.

Với cá nhân Kane, bàn thắng mở tỷ số giúp anh cán mốc 200 bàn thắng cho Tottenham. Anh hiện tại đứng thứ 3 trong danh sách những cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử Tottenham sau Bobby Smith - 208 bàn và Jimmy Greaves - 266 bàn.

Riêng mùa giải này Kame đã có 12 bàn thắng, 10 đường kiến tạo sau 23 trận ra sân trên mọi đấu trường. Nếu duy trì phong độ này tiền đạo người Anh hoàn toàn có thể vượt qua thành tích của Bobby Smith để trở thành cây săn bàn vĩ đại thứ hai trong lịch sử Spurs.

Thậm chí Kane có thể mơ về việc phá kỷ lục ghi bàn của Jimmy Greaves - 266 bàn bởi anh mới 27 tuổi, đang ở độ tuổi chín của sự nghiệp. Tuy nhiên khi nói về thành tích của bản thân, tiền đạo người Anh lại tỏ ra khá dửng dưng.

Kane đang là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ ba trong lịch sử Tottenham

“Tôi vui vì ghi được 200 bàn cho Tottenham nhưng chắc chắn tôi phải cố gắng hơn nữa. Vượt qua kỷ lục của Greaves không phải là điều mà tôi nghĩ đến vào lúc này. Điều tôi quan tâm là ghi thật nhiều bàn thắng giúp Tottenham giành những chiến thắng.”, Kane chia sẻ sau trận đấu.

Với chiến thắng trước Ludogorets, Tottenham có 6 điểm sau 3 lượt trận ở bảng J Europa League. Với điểm số này cũng đủ để họ dẫn đầu bảng khi Antwerp cũng mới để thua 0-1 trước LASK.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.