Siêu máy tính dự đoán MU sẽ lọt vào top 3 Ngoại Hạng Anh

Chủ Nhật, ngày 12/07/2020 - 15:53
4.7 /5 của 3 đánh giá

Theo những dự đoán của một siêu máy tính, không những có tấm vé dự Cúp C1 Châu Âu mùa sau mà MU thậm chí còn có thể lọt vào top 3 của Ngoại Hạng Anh mùa này.

Với phong độ hiện tại và một lịch thi đấu dễ thở với không có nhiều những câu lạc bộ khó chơi, MU có thể nói đang được mở rộng cánh cửa đến với cuộc đua top 4 của giải Ngoại Hạng Anh.

Một siêu máy tính của trang FiveThirtyEight đã đưa ra dự đoán về vị trí của MU trong những vòng đấu cuối cùng của Premier League mùa giải năm nay và không có gì bất ngờ khi tấm vé dự Cúp Châu Âu được dự đoán sẽ thuộc về thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Không dừng lại ở đó, siêu máy tính này còn dự đoán rằng, Quỷ đỏ có thể cán đích trong top 3 của giải đấu với thực lực hiện tại và sự hậu thuẫn đến từ một lịch thi đấu khá dễ thở.

Siêu máy tính dự đoán MU sẽ lọt vào top 3 của Ngoại Hạng Anh

Hệ thống dự đoán MU sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 với 66 điểm có được, đồng nghĩa với việc trong 4 vòng đấu cuối, MU sẽ có được 8 điểm.

Trong khi đó, 2 đội bóng lúc này đang xếp ngay trên MU là Leicester City và Chelsea sẽ bị tụt hạng và cùng có được 65 điểm chung cuộc. MU theo đó sẽ có được tấm vé vào thẳng vòng bảng Cúp C1 Châu Âu còn Leicester có thể sẽ vượt qua Chelsea để cán đích ở vị trí thứ 4 với lợi thế về hiệu số bàn thắng bại.

Siêu máy tính này cũng đưa ra dự đoán rằng có tới 98%, MU sẽ có được vị trí dự Cúp Châu Âu sau khi mùa bóng năm nay khép lại và đây có thể nói là một thông tin rất vui với những fan của Qủy đỏ.

MU có tới 98% sẽ có được tấm vé dự Cúp C1 Châu Âu mùa sau

Trong những vòng đấu cuối cùng, MU lần lượt sẽ phải tiếp đón Southampton, Crystal Palace, West Ham United và Leicester City trong đó, chỉ có Leicester là đội bóng thực sự có thể gây ra khó khăn được cho MU và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé dự Cúp C1 Châu Âu.

Ở lượt đi, MU cũng đã vượt qua Bầy Cáo với tỷ số 1-0 chung cuộc nhờ quả penalty của Marcus Rashford.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.