Chấn thương nghỉ hết mùa, Coutinho gửi thông điệp ý nghĩa tới fan Barca

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 15:57
5 /5 của 1 đánh giá

Đang trong quá trình dưỡng thương, ngôi sao của đội bóng, Philippe Coutinho bất ngờ gửi một thông điệp ý nghĩa tới fan hâm mộ Barca thông qua bài đăng mới nhất trên Instagram cá nhân.

Như đã đưa tin, Coutinho dính chấn thương đầu gối và đã phải lên bàn mổ 2 lần trong thời gian vừa qua. Quá trình hồi phục được các bác sĩ xác nhận là sẽ phải mất từ 5 đến 7 tuần trước khi có thể quay trở lại tập luyện.

Trong trường hợp hồi phục thần tốc, bản hợp đồng trị giá 142 triệu euro của Barca sẽ chỉ có thể tái xuất ở khoảng 2 trận đấu cuối cùng ở mùa giải năm nay. Tuy vậy, việc quãng nghỉ lên tới 7 tuần khiến cho khả năng trở lại của ngôi sao người Brazil gần như bị dập tắt bởi lẽ La Liga sẽ chính thức hạ màn vào ngày 23/5.

Coutinho phải nghỉ hết mùa giải vì chấn thương

Dù vậy, mới đây, thông qua bài đăng trên Instagram cá nhân, Coutinho đã thề rằng sẽ trở lại mạnh mẽ và "hồi sinh" sự nghiệp tại Barca. Anh viết:

"Mỗi ngày là một trận chiến đòi hỏi tôi phải trở nên tốt nhất có thể. Quá trình hồi phục diễn ra thật chậm chạp. Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm chỉ. Những thử thách vẫn đang thúc đẩy tôi tiến về phía trước.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Tôi đang cố gắng hết sức và tin rằng, tôi sẽ trở lại với phong độ tốt nhất để làm những gì tôi yêu thích nhất. Chúa sẽ luôn ở bên cạnh tôi và tôi chắc chắn rằng, những người yêu mến tôi cũng như công việc của tôi cũng vậy. Cảm ơn tất cả sự tích cực mà các bạn đã đem lại cho tôi".

Mục tiêu của Coutinho là bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể trạng tốt nhất để tham dự Copa America khởi tranh vào tháng 6 năm nay. Tiền vệ 28 tuổi cũng muốn chứng minh rằng mình còn giá trị và có thể đóng góp cho Barca.

Coutinho quyết tâm "hồi sinh" sự nghiệp ở Barca

Thực tế, Coutinho đã có khởi đầu mùa giải đáng khích lệ trong màu áo đội bóng xứ Catalan dưới thời HLV Ronald Koeman. Anh ra sân tổng cộng 14 lần, ghi được 3 bàn và có 2 đường kiến tạo. Tuy nhiên, chấn thương ập đến và kể từ tháng 12 tới nay, tiền đạo này đã phải ngồi ngoài xem đồng đội thi đấu.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu La Liga

Với những diễn biến hiện tại, nhiều khả năng, Coutinho sẽ bị thanh lý trước khi anh chạm mốc 100 trận cho CLB. Coutinho đã chơi 90 trận cho Barca và nếu chạm mốc 100 trận, Barca sẽ phải trả Liverpool 20 triệu euro theo điều khoản chuyển nhượng.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha