Điểm tin bóng đá sáng 21/4: Big 6 rời Super League, Ed Woodward từ chức phó chủ tịch MU

Thứ Tư, ngày 21/04/2021 - 07:06
3.5 /5 của 2 đánh giá

Big 6 rời Super League, Ed Woodward rời chức phó chủ tịch MU là những tin tức nổi bật sẽ có trong điểm tin bóng đá sáng 21/4.

Big 6 rời Super League

Rạng sáng ngày 21/4, nhóm Big 6 của bóng đá Anh gồm Liverpool, MU, Man City, Arsenal, Chelsea và Tottenham đồng loạt thông báo rời khỏi Super League.

Quyết định từ các CLB này đến sau khi họ nhận phải làn sóng phản ứng dữ dội từ người hâm mộ. Có thông tin cho biết Big 6 đã nhận được một khoản tiền từ UEFA để thay đổi quyết định tham gia Super League.

Big 6 rời Super League

Ed Woodward rời chức phó chủ tịch MU

MU xác nhận Ed Woodward đã từ chức phó Chủ tịch CLB. Tuy nhiên, ông vẫn sẽ giữ vai trò đến hết năm 2021.

Phát biểu về quyết định rời ghế, Ed Woodward cho biết: "Tôi vô cùng tự hào khi được cống hiến cho MU. CLB đang có tương lai xán lạn và tôi sẽ rất buồn khi phải rời đi vào cuối năm".

Chủ tịch UEFA khen ngợi Man City

Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin đã lên tiếng chào đón Man City trở lại đại gia đình bóng đá châu Âu, đồng thời ca ngợi quyết định rút khỏi Super League của họ.

Man City là đội bóng đầu tiên tuyên bố rời Super League sau khi là 1 trong 12 CLB đồng ý tham gia. "Tôi rất vui mừng được chào đón Man City trở lại đại gia đình bóng đá châu Âu", Ceferin nói. "Họ đã thể hiện sự thông minh tuyệt vời trong việc lắng nghe tiếng nói từ nhiều phía - đặc biệt là từ người hâm mộ.”

Chủ tịch UEFA khen ngợi Man City

Pique: “Bóng đá thuộc về người hâm mộ”

Chỉ 48 giờ sau thông báo Barcelona là 1 trong 12 đội tham gia Super League, một nửa trong số này (là các CLB của Anh), tuyên bố rằng họ sẽ rút lui. "Bóng đá thuộc về người hâm mộ", Pique viết trên Twitter. "Hôm nay điều này quan trọng hơn bao giờ hết." Barcelona, ​​Real Madrid và Atletico Madrid vẫn chưa xác nhận quyết định có ở lại giải đấu này hay không.

Tuchel khẳng định Super League ảnh hưởng đến cầu thủ Chelsea

Thomas Tuchel đã thừa nhận hàng loạt câu hỏi về Super League thời gian gần đây có ảnh hưởng đến trận hòa không bàn thắng của Chelsea trước Brighton.

"Tôi rõ ràng là không vui, không ai cả và điều đó có thể xảy ra ngay cả khi chúng tôi có sự chuẩn bị tốt nhất", Tuchel thừa nhận với BBC Sport. "Tình hình không rõ ràng. Tôi đã được thông báo như các bạn. Tôi đã bị ảnh hưởng và tôi nghĩ các cầu thủ cũng vậy.”

Chelsea hòa nhạt nhòa với Brighton

HAGL lên tiếng chuyện bán vé cho khán giả

Trước tình trạng khán giả khó mua vé vào sân, HAGL đã công bố phương án chấn chỉnh lại việc bán vé. Trang chủ của đội bóng phố Núi đưa ra thông báo như sau: "Dự báo, các trận đấu sắp tới trên sân Pleiku sẽ tiếp tục tạo sức hút lớn; nên nếu không kiểm soát tốt sẽ dẫn đến nguy cơ vỡ trận!

Trước mắt, CLB HAGL sẽ phát hành 7.000 vé, trong đó 4.000 vé bán trực tiếp tại quầy, BTC đề nghị khán giả xếp hàng, giữ khoảng cách, đeo khẩu trang. Số vé còn lại được phát hành qua giấy giới thiệu, công văn cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Gia Lai".

Bình luận bài viết