Điểm tin bóng đá tối 26/2: Bốc thăm vòng 1/8 cúp C2, Henderson phẫu thuật thành công

Thứ Sáu, ngày 26/02/2021 - 19:00
5 /5 của 1 đánh giá

Bốc thăm vòng 1/8 cúp C2, Henderson phẫu thuật thành công là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 26/2.

Bốc thăm vòng 1/8 cúp C2

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League đã bắt đầu được tổ chức tại trụ sở chính của liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tại Nyon (Thuỵ Sĩ) sau đây ít phút (19h00 ngày thứ Sáu, 26/2/2021 theo giờ Việt Nam).

Sau khi vòng 1/16 Europa League kết thúc, đã xác định được 16 CLB góp mặt tại vòng 1/8 giải đấu bao gồm: MU (Anh), Arsenal (Anh), Tottenham (Anh), AC Milan (Italia), AS Roma (Italia), Ajax (Hà Lan), Shakhtar (Ukraine), Villarreal (TBN), Granada (TBN), Rangers (Scotland), Molde (Na Uy), Olympiakos (Hy Lạp), BSC Young Boys (Thuỵ Sĩ), Dinamo Zagreb (Croatia), Slavia Praha (CH Séc) và Dynamo Kiev (Ukraine).

Nhiều cặp đấu hấp dẫn có thể xuất hiện ở vòng 1/8 cúp C2

Henderson nghỉ thi đấu khoảng 8 tuần

Đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool đã dính chấn thương trong trận đấu với Everton cuối tuần trước. Anh đã phải tiến hành phẫu thuật trong ngày hôm nay, trang chủ Liverpool thông báo ca phẫu thuật diễn ra thành công.

Dự kiến, Henderson sẽ vắng mặt trong tối thiểu 6 tuần - có thể kéo dài đến 8 tuần - nhưng chắc chắn anh có thể trở lại trong giai đoạn cuối của mùa giải này.

Trọng Hoàng nêu cao quyết tâm trong năm 2021

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng nêu cao quyết tâm về chặng đường đầy thử thách trong năm 2021.

“Sau khi kết thúc giải đấu của CLB, nếu được gọi lên đội tuyển, thể lực của các cầu thủ có phần bị ảnh hưởng. Tuy nhiên đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì các cầu thủ CLB Viettel rất mong muốn được tập trung cùng ĐT Việt Nam, cùng các đồng đội nỗ lực hết mình để cống hiến cho khán giả cũng như chinh phục được mục tiêu lọt vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2022", cầu thủ xứ Nghệ chia sẻ.

Trọng Hoàng đặt quyết tâm cao trong năm 2021

Chelsea được bật đèn xanh chiêu mộ Haaland

Nguồn tin từ Bild cho hay, Chelsea tỏ ra rất sốt sắng trong việc chiêu mộ Tiền đạo Erling Haaland, sau khi ông chủ Abramovich hứa sẽ cấp hơn 100 triệu bảng để CLB thực hiện thương vụ bom tấn.

Erling Haaland đang thể hiện phong độ chói sáng kể từ ngày gia nhập Borussia Dortmund, với 43 pha lập công sau 43 trận đã đấu.

Bunmathan sắp lập kỷ lục tại J-League

Theo trang Siam Sports, Theerathon Bunmathan sắp có trận đấu thứ 100 của mình ở Nhật Bản. Hậu vệ người Thái Lanhy vọng được ra sân khi Yokohama F. Marinos gặp Kawasaki Frontale trong ngày khai mạc J.League 1 2021. Trước đó,  Bunmathan đã chơi 35 trận vào năm 2018 cho Vissel Kobe trước khi thi đấu được 64 trận (tính đến hiện tại) cho Yokohama F. Marinos.

Chi tiết hơn, Bunmathan đã có tới 99 lần dứt điểm, ghi 4 bàn thắng và kiến tạo 13 pha lập công cho đồng đội. Năm 2019, Bunmathan trở thành nhà vô địch J.League 1 cùng Yokohama F. Marinos. Đây là kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá Thái Lan.

Theerathon đang chơi hay tại J-League

Đội bóng châu Âu muốn chiêu mộ Văn Toàn

Chứng kiến phong độ ổn định và ấn tượng của Văn Toàn, mới đây, đại diện đội bóng châu Âu, Austria Wien đã có những chia sẻ về khả năng chiêu mộ, thậm chí là mua đứt cầu thủ này.

Ông cho biết: “Hiện tại, BLĐ Austria Wien đang muốn tiếp tục việc chiêu mộ các cầu thủ Đông Nam Á, mà mục tiêu cao nhất là các cầu thủ Việt Nam. Chúng tôi ấn tượng với cầu thủ Nguyễn Văn Toàn của CLB HAGL, tuy vậy, trở ngại lớn nhất là cậu ấy có hợp đồng đào tạo trẻ tới tận năm 28 tuổi với CLB chủ quản. Nếu được, chúng tôi muốn ký dài hạn thay vì hợp đồng cho mượn”.

Bình luận bài viết