Kết quả bóng đá sáng 3/3: Man City tiếp đà bay cao, Juventus thắng đậm

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 05:19
5 /5 của 2 đánh giá

Man City tiếp đà bay cao với chiến thắng 4-1 trước Wolves, Juventus có chiến thắng đậm trước Spezia ở vòng 25 Serie A… là những kết quả bóng đá đáng chú ý.

Man City 4-1 Wolves (đá sớm vòng 29 Ngoại hạng Anh)

Ghi bàn: Dendoncker 15' (Og); Jesus 80', 90 + 3', Mahrez 90' – Coady 61’

Man City bước vào trận đấu với Wolves với không gì khác ngoài sự tự tin sau chuỗi trận 20 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Như thường lệ, Man City vẫn tạo áp lực khủng khiếp lên đối thủ và áp lực ấy khiến Wolves mắc sai lầm ở hàng phòng ngự.

Phút 15, Rodri phất đường bóng mạnh sang cánh phải cho Mahrez. Tiền vệ người Algeri bứt tốc đỡ bóng một chạm bằng chân trái rồi căng ngang khó chịu khiến Dendoncker lúng túng phản lưới nhà. Có bàn thắng làm vốn, Man City chủ động chơi chậm, đội chủ nhà ưu tiên kiểm soát bóng và không cho đối thủ khoảng trống để thi triển lối chơi.

Man City tiếp đà bay cao với chiến thắng đậm trước Wolves

Sang hiệp 2, Wolves bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa 1-1 nhờ công của Coady ở phút 61. Bị chạm vào lòng tự ái, Man City vùng lên tấn công.

Đến phút 80, Jesus đưa Man City vượt lên dẫn trước. Cuộc chơi chính thức an bài bởi quãng thời gian còn lại không đủ cho Wolves tạo ra một bất ngờ khác. Chẳng những vậy, mấy phút cuối trận, Man City còn ghi thêm hẳn ... 2 bàn thắng, ấn định chiến thắng 4-1.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Manchester City: Ederson, Walker, Laporte, Dias, Cancelo, De Bruyne, Rodri, Mahrez, Bernardo, Sterling, Jesus

Wolves: Patricio, Dendoncker, Coady, Saiss, Hoever, Neves, Moutinho, Jonny, Semedo, Traore, Neto

Video highlight Man City vs Wolves - đá sớm vòng 29 Ngoại hạng Anh:

Juventus 3-0 Spezia (vòng 25 Serie A)

Ghi bàn: Morata (64’), Chiesa (71’), Ronaldo (89’)

Juventus có hiệp 1 tương đối khó khăn trước Spezia. Dù nắm quyền kiểm soát bóng vượt trội thế nhưng đoàn quân của Pirlo không tạo ra được nhiều pha tấn công đáng chú ý. Đáng chú ý nhất là tình huống sút bóng trúng cột dọc của Ronaldo ở phút thứ 42.

Juventus thắng đậm ở vòng 25 Serie A

Sang đến hiệp 2, tình hình chỉ thực sự thay đổi cho Juventus sau khi Bernardeschi và Morata được tung vào sân ở hiệp hai. Chỉ một phút sau khi có mặt trên sân, bộ đôi này phối hợp để Morata ghi bàn mở tỷ số.

Có bàn thắng gỡ bỏ nút thắt, Juventus càng chơi càng hay. Phút 71, đội chủ nhà có bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công của Chiesa. Trong đó Bernardeschi tiếp tục là người kiến tạo. Ronaldo hoàn thành chiến thắng 3 sao cho Juvenuts với bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút thứ 89.

>>> Xem thêm: Bóng đá Italia

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Juventus: Szczesny, Danilo, Demiral, Frabotta, Sandro, Chiesa, Bentancur, Rabiot, McKennie, Kulusevski, Ronaldo

Spezia: Provedel, Vignali, Terzi, Erlic, Farias, Estevez, Sena, Maggiore, Marchizza, Nzola, Gyasi

Video highlight Juventus vs Spezia - vòng 25 Serie A:

Bình luận bài viết