Kết quả lượt trận cuối vòng bảng Champions League ngày 12/12

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 07:25
5 /5 của 1 đánh giá

Ngoài bảng C và bảng D, tại bảng A và bảng D các đội hầu như đã có cho mình tấm vé đi vào vòng 16 đội từ lượt trận thứ 5.Mặc dù vậy các đội vẫn cống hiến cho khán giả những trận cầu mãn nhãn bằng các chiến thắng thuyết phục.

Tham khảo thêm:

Bảng A

Club Brugge 0-0 Atletico Madrid

Dù tung ra đội hình mạnh nhưng Atletico vẫn không thể chọc thủng lưới Club Brugge

Atletico Madrid là đội đã có tấm vé sớm đi tiếp từ lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League. Trận đấu với Club Brugge chỉ còn ý nghĩa về mặt thủ tục khi mà đội bóng nước Bỉ không còn mục tiêu tại Champions League năm nay. Sau 6 lượt trận Club Brugge mới chỉ có  6 điểm, kém đội xép thứ 2 là Atletico lên đến 7 điểm.

Monaco 0-2 Dortmund

Dortmund cũng là đội đã có tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội từ khá sớm. Tuy nhiên đội bóng vùng Ruhr vẫn cho thấy đẳng cấp cũng như phong độ của mình trước Monaco. Raphael Guerreiro là người lập cú đúp giúp Dortmund có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Monaco.

Bảng B

Barcelona 1-1 Tottenham Hotspur

Tottenham Hotspur đã trải qua 90 phút nghẹt thở trên sân vận động Camp Nou. Phải nhờ tới tình huống tỏa sáng của cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị là Lucas Moura, thầy trò Pochettino mới may mắn có 1 điểm, qua đó giành vé đi tiếp.

Inter Milan 1-1 PSV

Inter đã phải ngậm ngùi rời giải đấu khi để PSV cầm hòa ngay trên sân nhà. Tottenham đã có một trận hòa trước Barcelona nhưng chừng đó cũng đủ giúp Gà trống có vị trí thứ 2 với 8 điểm, hơn Inter về hiệu số bàn thắng bại.

Bảng C

Liverpool 1-0 Napoli

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã trải qua một trận đấu khó khăn đúng như dự tính trước đại diện tới từ Italia. Tuy nhiên, trong những thời điểm hiểm nguy nhất, họ vẫn có sự tỏa sáng từ ngôi sao Mohamed Salah để giúp CLB giành trọn 3 điểm qua đó giành tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội Champions League.

Sao đỏ Belgrade 1-4 PSG

Sao đỏ Belgrade không thể ngăn cản được sức mạnh của PSG

Đội chủ nhà Sao đỏ Belgrade đã không thể làm nên bất ngờ trước PSG giống như họ đã làm với Liverpool cách đây không lâu. PSG kết thúc vòng bảng ở vị trí đầu bảng, qua đó giành tấm vé đi tiếp.

Bảng D

Schalke 1-0 Lokomotiv

Schalke có chiến thắng tối thiểu trước Lokomotiv

Trận đấu không mang nhiều ý nghĩa khi mà Schalke đã có tấm vé đi tiếp. Dù vậy Schalke vẫn có một chiến thắng tối thiếu trước Lokomotiv nhờ công của Schopf ở phút bù giờ cuối cùng.

Galatasaray 2-3 Porto

Galatasaray đã không còn mục tiêu tại Champions League khi bước vào trận đấu với Porto. Dù vậy họ vẫn rời giải đấu với tư thế ngẩng cao đầu khi có 2 bàn thắng vào lưới Porto nhờ công của Feghouli và Eren Derdiyok. Porto kết thúc lượt trận thứ 6 với vị trí đầu bảng D.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.