Khán giả đón tin cực vui trước trận Siêu cúp châu Âu

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 20:42
2.4 /5 của 4 đánh giá

Trận Siêu cúp châu Âu năm nay sẽ là cuộc tranh tài giữa Bayern Munich và Sevilla. Tin vui hơn nữa, các khán giả sẽ được trực tiếp đến sân vận động để chứng kiến các cầu thủ thi đấu sau thời gian dài phải xem qua truyền hình. Thông tin này vừa được chính Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) xác nhận.

Champions League mùa giải năm nay chứng kiến sức mạnh đáng sợ của Bayern. Tại tứ kết, Hùm xám xứ Bavaria đã khiến Barcelona phải nhận thất bại đau đớn nhất trong lịch sử tham dự cúp châu Âu. Tiếng còi mãn cuộc vang lên, Lionel Messi và các đồng đội rời sân sau khi đã nhận 8 bàn thua và chỉ có 2 bàn gỡ.

Bước vào bán kết, đại diện nước Đức chạm trán một Lyon vừa tạo nên bất ngờ khi hạ gục ứng cử viên vô địch Man City. Thế nhưng, cú đúp của Serge Gnabry và bàn ấn định tỷ số 3-0 của Robert Lewandowski đã tiễn đại diện Ligue 1 về nước.

Trong trận chung kết, thầy trò HLV Hans-Dieter Flick đã gặp khó khăn thực sự trước một PSG chơi phòng ngự phản công lì lợm. Thế nhưng, bản lĩnh cùng kinh nghiệm đã giúp Bayern ca khúc khải hoàn. Đây là lần thứ 6 họ lên ngôi tại đấu trường danh giá nhất lục địa già.

Bayern đã giành chức vô địch Champions League một cách rất xứng đáng

Với Sevilla, họ cũng có lần thứ 6 lên ngôi tại Europa League. Trước khi hạ gục Inter trong trận chung kết, đại diện Tây Ban Nha cũng quật ngã một MU tràn đầy khí thế. Hiện tại, họ chính là đội bóng thành công nhất trong lịch sử giải đấu.

Vào tháng 9 tới, trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa hai nhà vô địch sẽ diễn ra. Địa điểm tổ chức trận đấu là tại sân vận động Puskas thuộc thủ đô Budapest của Hungary.

Tin vui là người hâm mộ sẽ được đến sân vận động để trực tiếp chứng kiến các cầu thủ thi đấu. Tuy nhiên, số lượng người vào sân sẽ bị giới hạn. Cụ thể, sức chứa của SVĐ Puskas là 67215 chỗ ngồi và số lượng khán giả vào sân chỉ được chiếm 30% con số trên.

Sân vận động Puskas sẽ được chứa 30% khán giả

Thông tin này được chính UEFA công bố trên trang chủ. Nội dung có đoạn như sau: “Bóng đá cần phải được duy trì ngay cả trong những giai đoạn khó khăn. Việc không có khán giả khiến các trận đấu mất đi một thứ gì đó đặc trưng của nó. Chúng tôi hy vọng rằng trận Siêu cúp châu Âu tại Budapest sẽ như một thí điểm để bắt đầu cho sự trở lại của người hâm mộ trên các sân vận động”.

“Chúng tôi đang phối hợp chặt chẽ với Liên đoàn bóng đá Hungary và chính phủ của họ để thực hiện các biện pháp nhằm đảm bảo sức khỏe cho tất cả những khán giá đến xem và cho các cầu thủ. Sự an toàn sẽ được đặt lên trên hết”.

Theo giờ Việt Nam, trận Siêu cúp châu Âu giữa Bayern và Sevilla dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 25/9.

Trường Giang

Bình luận bài viết