Khoảnh khắc Ronaldo bực tức, ném micro của phóng viên xuống hồ

Thứ Bảy, ngày 13/06/2020 - 10:03
5 /5 của 1 đánh giá

Bên ngoài sân cỏ, Cristiano Ronaldo cũng đã có nhiều lần phải bực tức với cánh phóng viên khi anh bị làm phiền tại các sự kiện, hay chỉ đơn giản là khi đang đi dạo cùng các đồng đội.

Tại kỳ Euro 2016, và các đồng đội đã có được chức vô địch Châu Âu cực kỳ đáng nhớ, nhưng ít ai biết rằng, bên ngoài sân cỏ, đã từng có những lúc CR7 thực sự rất bực mình với cánh phóng viên đến mức anh phải có những hành động rất khiếm nhã.

Trong khi đi dạo cùng các đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha trước trận đấu cuối cùng ở vòng bảng của kỳ Euro 2016, CR7 đã được một phóng viên, khi ấy đang làm việc cho kênh CMTV, chạy đến và đưa ra một câu hỏi về sự chuẩn bị của ĐT Bồ Đào Nha trước thềm trận đấu với Hungary.

Rất bất ngờ, khi Ronaldo đã không nói một lời nào với phóng viên này và thậm chí anh còn ngay lập tức giành lấy micro và ném xuống hồ ở ngay bên đường.

Khoảnh khắc Ronaldo ném mic của phóng viên xuống hồ

Hành động bực tức của CR7 sau này đã được giải thích đó là anh không thích CMTV do kênh này đã từng đăng những mẩu chuyện về anh và người cha mà khiến cho siêu sao người Bồ Đào Nha rất phật lòng, sau này Ronaldo cũng tẩy chay kênh truyền hình này và không bao giờ theo dõi bất cứ một phóng sự hay chương trình nào của CMTV.

Rất may là việc này đã không ảnh hưởng đến tâm trạng của Ronaldo ở trận đấu với Hungary khi anh đã có cho mình được 2 bàn thắng để giúp ĐT Bồ Đào Nha có trận hòa kịch tính 3 đều qua đó lách qua khe cửa hẹp đế tiến vào vòng trong.

CR7 và các đồng đội của mình sau đó cũng đã có được chức vô địch giải đấu khi lần lượt đánh bại ĐT Croatia, Ba Lan, xứ Wales và sau đó là ĐT Pháp của HLV Didier Deschamps trong trận chung kết để lên ngôi ngay tại sân nhà của đối thủ.

ĐT Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016 ngay trên đất Pháp

Đây cũng là danh hiệu lớn đầu tiên của ĐT Bồ Đào Nha trong lịch sử và cũng là danh hiệu quốc tế cùng ĐTQG đầu tiên của CR7 trong sự nghiệp, trước khi tiếp tục có được chức vô địch UEFA Nations League sau đó.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.