Không phải Diallo, sao trẻ “hủy diệt” Liverpool sắp lên đội 1 MU

Thứ Ba, ngày 02/02/2021 - 19:34
5 /5 của 2 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer bày tỏ sự ấn tượng về tiền đạo 17 tuổi Joe Hugill và lên kế hoạch đưa sao trẻ này lên đội chính MU.

Cuối tuần qua, U23 MU giành chiến thắng hoành tráng 6-3 trước U23 Liverpool. Đây là trận đấu đầu tiên của tân binh Amad Diallo trong màu áo Quỷ Đỏ. Dẫu vậy, nổi bật nhất phải kể đến Joe Hugill, với 4 pha lập công vào lưới The Kop.

Sau khi quan sát 90 phút, HLV Ole Gunnar Solskajer rất thích màn trình diễn của Joe Hugill, chân sút mới 17 tuổi sở hữu chiều cao lý tưởng 1m88. Nhà cầm quân người Na Uy thừa nhận, cơ hội Hugill ra mắt đội một Quỷ đỏ thời gian tới còn cao hơn Diallo - tân binh trị trí 36 triệu bảng mà CLB đưa về từ Atalanta.

Joe Hughill hủy diệt Liverpool với 4 bàn thắng

Chia sẻ về tiền đạo này, HLV Solskjaer tỏ ra rất hài lòng: “Nếu chọn một cầu thủ từ trận đấu đó, tôi sẽ lựa chọn Joe Hughill. Cậu ấy đã ghi được 4 bàn và có thể trở thành một chân sút hàng đầu trong tương lai. Chúng tôi đang theo dõi sự phát triển của Joe.

Amad Diallo cũng có một khởi đầu thành công, nhưng nếu Joe không nhường penalty cho Amad, có lẽ cậu ấy đã có 5 bàn thắng vào lưới Liverpool”.

Joe Hugill gia nhập đội trẻ MU hè năm ngoái từ Sunderland và ngay lập tức gây ấn tượng. Kể từ đầu mùa, chân sút tuổi "teen" đã ghi được 14 bàn cho đội U18 và U23 MU.

Sao trẻ 17 tuổi là chân sút hứa hẹn của Quỷ Đỏ

Vào đêm nay, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp đón Southampton trên sân nhà với mục tiêu giành chiến thắng, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng đua vô địch. Và nếu thế trận bế tắc, hoàn toàn có khả năng HLV Solskjaer sẽ trao niềm tin cho những nhân tố trẻ tuổi.

Trong một diễn biến khác, HLV Solskjaer đã đăng ký thêm 1 cầu thủ cho MU ở giai đoạn 2 của mùa giải. Đây là cái tên ít ai ngờ tới nhưng thực tế lại là một trong những cầu thủ có thâm niên lâu nhất tại MU hiện tại.

"Phil Jones đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối. Cậu ấy sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở giai đoạn 2. Tôi hy vọng Jones sẽ sớm lấy lại thể lực cũng như phong độ để sẵn sàng ra sân", Solskjaer tiết lộ.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.