Klopp nói điều thật lòng về 2 tân binh của Liverpool

Thứ Ba, ngày 02/02/2021 - 08:42
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi Liverpool chiêu mộ thành công 2 tân binh Ben Davies và Ozan Kabak, HLV Klopp đã có đôi lời chia sẻ thật lòng.

Như đã đưa tin, vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Liverpool đã cùng lúc chiêu mộ thành công 2 trung vệ. Theo đó, Liverpool đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Ben Davies từ Preston North End. Cùng lúc đó, đội chủ sân Anfield cũng đã hoàn tất vụ chuyển nhượng Ozan Kabak từ Schalke 04 theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải, kèm theo tùy chọn mua đứt trị giá 20,5 triệu euro.

Liverpool chiêu mộ Ben Davies từ Preston North End

Việc chiêu mộ 2 trung vệ cùng một lúc cho thấy nỗ lực củng cố hàng phòng ngự của Jurgen Klopp trong phần còn lại của mùa giải. Trước đó The Kop phải đau đầu ở bài toán trung vệ khi Virgil van Dijk hay Joe Gomez vẫn chưa hoàn toàn bình phục, Matip được chẩn đoán phải nghỉ hết mùa. Trong khi đó những trung vệ được đôn lên từ đội trẻ chưa cho thấy sự an tâm.

Chia sẻ về 2 bản hợp đồng mới của Liverpool, Klopp vui mừng: “Như tôi đã nói rất nhiều lần, Kabak là mẫu đội trưởng của bất kỳ CLB nào trong tương lai. Kabak có một cá tính mạnh mẽ và tố chất của thủ lĩnh.”

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Cậu ta đã thi đấu ở nước ngoài khá lâu và mang về cho cá nhân kinh nghiệm chinh chiến ở những đấu trường khắc nghiệt. Từ Stuttgart đến Schalke, tất cả đều rất tốt. Với tài năng hiện có, cậu ấy có thể đến đầu quân ở bất kỳ đội bóng nào. Song khi trao đổi, tôi hiểu rằng Kabak muốn có 1 bước tiến trong sự nghiệp và chọn Liverpool để thử sức”

Klopp tỏ ra hài lòng với 2 bản hợp đồng của Liverpool

Nói thêm về Ben Davies, Klopp chia sẻ: “Tôi rất thích lối chơi của Ben. Anh ấy là một cầu thủ thực sự giỏi, một thủ lĩnh trong đội, giỏi thách thức, với lối chơi thông minh, có thể chơi các vị trí khác nhau bởi vì anh ấy chơi tốt trong sơ đồ 3 hậu vệ hoặc 4 hậu vệ. Điều đó khiến anh ấy thực sự thú vị nên tôi rất mong được làm việc với anh ấy. Tôi biết đối với anh ấy đó là một cơ hội và ngược lại với chúng tôi cũng vậy”

Với 2 sự bổ sung Ben Davies và Ozan Kabak, The Kop tin rằng họ sẽ có thể tạm thời giải quyết bài toán nơi hàng thủ và chờ đợi những trụ cột quay trở lại.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.