Không còn Ronaldo, đã có Bale toả sáng giúp Real khởi đầu suôn sẻ ở La Liga

Thứ Hai, ngày 20/08/2018 - 07:19
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid bắt đầu mùa giải mới mà không có cây săn bàn Ronaldo. Tuy nhiên, Real vẫn dễ dàng có chiến thắng 2-0 trước đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều là Getafe nhờ công của Bale và Carvajal.

Tỉ số chung cuộc: Real Madrid 2-0 Getafe

Ghi bàn:

Real Madrid: Carvajal (20’), Bale (51’)

Real Madrid bước vào trận đấu đầu tiên tại La Liga mùa giải 2018/2019 trước “người tí hon” Getafe. Các cầu thủ Real Madrid muốn có một chiến thắng để dành tặng tân HLV Julen Lopetegui nhân trận đấu đầu tiên ông dẫn dắt đội bóng Hoàng gia tại La Liga.

Nhiều người rất tò mò không có cỗ máy săn bàn Ronaldo trong đội hình liệu đội chủ sân Bernabeu còn giữ được sức mạnh của mình hay không. Nhất là sau trận thua trước Atletico Madrid tại Siêu cúp Châu Âu, nhiều người nghi ngờ khả năng cầm quân của HLV người Tây Ban Nha.

Bale chơi năng nổ trên hàng công

Bước vào hiệp 1, các cầu thủ Real nhập cuộc khá thoải mái. Sự chênh lệnh về đẳng cấp giúp Real Madrid thi đấu tự tin trước đối thủ. Đặc biệt phải nói đến tiền đạo Gareth Bale, thoát được khỏi cái bóng Ronaldo những bước chạy của anh trở nên thanh thoát hơn và cầu thủ này cũng là người chơi năng nổ nhất trên hàng công của Kền kền trắng.

Real tạo cầm bóng và có nhiều tình huống nguy hiểm tuy nhiên những cơ hội vẫn không thể chuyển hóa thành bàn thắng ở những phút đầu tiên. Điều gì đến rồi cũng đến, đến phút 20 xuất phát từ tình huống tạt cánh của Bale, Carvajal đã mở tỷ số nhờ pha đánh đầu hiểm hóc sau sai lầm của thủ thành Soria.

Những nỗ lực của tiền đạo xứ Wales cuối cùng cũng được đền đáp ở phút thứ 51. Sau đường căng ngang của Asensio, Bale ra chân nhanh như cắt trong vòng cấm, ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Real Madrid.

Nỗ lực của Bale cũng được đền đáp ở phút 51

Trong cả trận đấu, Getafe luôn ở trong thế bị động và không có cơ hội nào đáng chú ý. Ngoài tình huống phản công không thành công ở phút thứ 73 nhưng đó là tất cả những gì Getafe làm được.

Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trong ngày ra quân tại La Liga mùa giải 2018/2019 trước Getafe. Từ đó, giúp thầy trò HLV Lopetegui giành 3 điểm đầu tiên tại giải bóng đá hàng đầu Tây Ban Nha nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của Bale và Carvajal.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Keylor Navas; Dani Carvajal, Nacho, Sergio Ramos, Marcelo; Dani Ceballos (Luka Modric 71′), Toni Kroos, Isco (Casemiro 58′); Gareth Bale, Karim Benzema, Marco Asensio.

Getafe: David Soria; Damian Suarez, Bruno Gonzalez, Djene Dakonam, Leandro Cabrera; Francisco Portillo (Ivan Alejo 64′), Mauro Arambarri, Gaku Shibasaki, Nemanja Maksimovic, Amath Ndiaye (Jaime Mata 58′); Jorge Molina (Angel 72′)

>>> Xem thêm: Messi, Coutinho lập siêu phẩm, Barcelona hạ gục “người tí hon” Alaves

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha