Siêu cò tiết lộ lý do Văn Toàn khó sang châu Âu

Thứ Hai, ngày 01/03/2021 - 16:00
3 /5 của 2 đánh giá

Trước những thông tin cho rằng Văn Toàn đang được Austria Wien theo đuổi, mới đây, nhà môi giới bóng đá tại V.League đã tiết lộ lý do cầu thủ thuộc biên chế HAGL khó lòng sang châu Âu.

Như Bóng Đá 365 đã đưa tin, Văn Toàn vừa được đại diện Austria Wien gửi lời mời tới gia nhập đội bóng. Thậm chí, CLB tới từ nước Áo còn muốn mua đứt tiền đạo đang thuộc biên chế HAGL.

Đây là điều được fan hâm mộ vô cùng quan tâm. Tuy nhiên, sau tất cả, lãnh đạo đội bóng phố Núi và bản thân cầu thủ này cũng đã lên tiếng khẳng định thông tin nói trên. Chia sẻ với truyền thông, Văn Toàn cho biết:

Tôi mới chỉ tiếp nhận thông tin bình thường, nếu nó là sự thật thì dĩ nhiên là tôi cảm thấy vui vì họ cũng đã theo dõi nhận màn trình diễn của mình. Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung toàn bộ cho CLB HAGL với những mục tiêu ở V.League mà thôi. Việc tôi đã cố gắng và được người ta ghi nhận là điều tốt, nhưng chỉ dừng lại ở vậy thôi”.

Xuất hiện thông tin Văn Toàn được Austria Wien theo đuổi 

Với chia sẻ ấy, có thể thấy rằng việc Văn Toàn sang châu Âu là điều rất khó xảy ra. Mới đây, siêu cò V.League - Frank Van Ejis cũng đã tiết lộ lý do khiến chân sút này sẽ khó lòng sang thi đấu tại trời Âu. Ngoài ra, ông cũng nhấn mạnh điều bất ngờ khi xuất hiện thông tin Văn Toàn được Austria Wien theo đuổi.

Cụ thể, siêu cò này nhấn mạnh: “Tôi không nghĩ là Văn Toàn nhận được sự quan tâm lớn như vậy. Phải nói là tôi đã rất bất ngờ. Cậu ấy có đủ mọi yếu tố để khiến một nhà tuyển trạch để ý, tuy nhiên, điều tôi muốn nói ở đây là tuổi tác. Thường thì những cầu thủ trẻ, có tiềm năng phát triển sẽ được chú ý hơn.

Siêu cò V.League khá bất ngờ về điều đó, đồng thời nói ra lý do Văn Toàn khó xuất ngoại 

Với một cầu thủ sắp bước qua tuổi 25 như Văn Toàn thì quả thật là quá khó để sang châu Âu. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng việc được Austria Wien để ý cũng là một tín hiệu tốt cho cả cậu ấy lẫn cả nền bóng đá Việt Nam”.

Rõ ràng, khả năng Văn Toàn xuất ngoại vẫn là rất thấp. Như chính tiền đạo này chia sẻ, giờ anh muốn tập trung toàn lực cho HAGL để cạnh tranh một vị trí cao trên bảng xếp hạng V.League 2021.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam